Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Demi Lovato bị phản đối vì 'khóa môi' chàng trai từng nghiện ngập

Giọng ca "Sorry Not Sorry" khiến fan thất vọng vì công khai hôn môi Henry Levy - nhà thiết kế thời trang nổi tiếng với lịch sử nghiện ngập chất kích thích.

Ca sĩ Demi Lovato 'khóa môi' bạn trai mới Trong đoạn video vỏn vẹn 6 giây, nữ ca sĩ và bạn trai Henry Levy trao nhau nụ hôn ngọt ngào trên một chiếc máy bay phản lực.

Thông qua chức năng Instagram Story mới đây, Demi Lovato chia sẻ đoạn video "khoá môi" bạn trai Henry Levy trong lúc cả hai đang di chuyển trên máy bay. 

Clip vỏn vẹn 6 giây nhưng thu hút sự chú ý lớn từ người hâm mộ. Bởi đây là lần đầu tiên giọng ca Sorry Not Sorry công khai hôn tình mới kể từ khi ra trại cai nghiện. 

Dưới bài báo của Daily Mail, dân mạng thể hiện sự thất vọng về Lovato. Họ đặt ra câu hỏi vì sao cô lại yêu người đàn ông từng có lịch sử nghiện ngập giống mình?

Một tài khoản bình luận: "Cô ấy đúng là đồ ngốc. Tôi tin rằng một ngày nào đó Demi sẽ nhận ra Wilmer Valderrama mới là người mà cô ấy cần".

Đồng tình với quan điểm này, người khác dự đoán: "Cô ấy sẽ tái nghiện hoặc tan vỡ vì cảm giác an toàn không còn nữa. Hãy học cách kiểm soát cảm xúc và ngưng ngay các mối quan hệ kiểu này đi".

Demi Lovato hon moi nha thiet ke Henry Levy anh 1
Demi Lovato đi chơi cùng Henry Levy hôm 16/12.

Hôm 16/12 (giờ địa phương), cựu diễn viên Disney được bắt gặp đi chơi cùng Henry Levy tại Beverly Hills, Mỹ. Nguồn tin tiết lộ cặp đôi thường xuyên ăn tối và xem phim cùng nhau. 

Henry Alexander Levy là nhà thiết kế thời trang, sở hữu thương hiệu lấy cảm hứng từ nhạc punk, Enfants Riches Déprimés. Các ngôi sao nổi tiếng như Sophie Turner, Kanye West, Sophia Richie từng diện trang phục do Levy sáng tạo.

Trả lời phỏng vấn trên tạp chí Complex, anh tiết lộ đã sử dụng ma túy từ khi còn là thiếu niên. Năm 15 tuổi, bạn trai Lovato được đưa vào trại cai nghiện ở Visions Adolescent Treatment, Malibu. Sau đó anh đến Cirque Lodge ở Utah và Promising để điều trị. 

Demi Lovato quen Henry Levy khi cả hai cùng đi cai nghiện. Hồi tháng 7, nữ ca sĩ gây xôn xao vì bị sốc ma túy đến suýt chết, phải nhập viện hơn một tuần.

Trước khi yêu Levy, Lovato từng có mối tình sâu đậm với Wilmer Valderrama. Dù đã chia tay nhưng nam diễn viên 38 tuổi vẫn túc trực bên bạn gái trong khoảng thời gian cô bị sốc ma túy hơn 5 tháng trước.

Demi Lovato hon moi nha thiet ke Henry Levy anh 2
Demi Lovato gây tiếc nuối khi chia tay nam diễn viên Wilmer Valderrama. 

Demi Lovato phục hồi sức khỏe sau 3 tháng điều trị vì shock ma túy

Theo tờ Daily Mail, ca sĩ Demi Lovato đã lấy lại sức khỏe sau 90 ngày điều trị ở trung tâm phục hồi chức năng vì sốc ma túy trước đó.

Demi Lovato xuất hiện vui vẻ sau 2 tháng cai nghiện

Sau 2 tháng điều trị ở trung tâm phục hồi chức năng, ca sĩ Demi Lovato xuất hiện với tâm trạng vui vẻ khi đi dạo cùng một người bạn.



Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm