Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đêm nhạc thực tế ảo hấp dẫn của bia 333

Đêm nhạc thực tế ảo với chủ đề “Quà Tết tinh tế - Thay lời tri ân” của thương hiệu bia 333 đã diễn ra sôi động, với nhiều tiết mục hấp dẫn.

Đêm nhạc thu hút khán giả từ những phút giây đầu tiên với 2 minigame hấp dẫn cùng “cơn mưa” quà tặng giá trị. Trong không khí những ngày cuối năm, khách mời của đêm nhạc gồm nhóm Chilles, ca sĩ Văn Mai Hương và Mỹ Anh đã cùng chia sẻ những câu chuyện ý nghĩa về sự biết ơn - thông điệp mà bia 333 muốn truyền tải đến khán giả.

Nhóm Chilles là nghệ sĩ mở màn đêm nhạc trên sân khấu ảo hoành tráng, với phần trình diễn sâu lắng. Trong khí đó, gửi đến khán giả ca khúc mang tên “Pillar”, Mỹ Anh làm nóng sân khấu đêm nhạc bằng giọng hát nội lực, độc đáo.

Bia 333,  Chilles anh 1

Phần trình diễn mở màn thú vị của Chilles.

Với phong cách ngày càng đằm thắm, Văn Mai Hương mang đến cho khán giả giai điệu trữ tình của ca khúc “Một năm đã qua”. Nữ ca sĩ khiến khán giả xúc động khi dùng âm nhạc để kể lại một năm đầy biến động nhưng cũng tràn đầy sự biết ơn.

Bia 333,  Chilles anh 2

Ca khúc sôi động của Mỹ Anh mang đến không khí rộn ràng cho chương trình.

Trở lại sân khấu sau cuộc trò chuyện thú vị, Chilles thể hiện ca khúc với chủ đề tình yêu - “Có em bên đời bỗng vui”, theo sau là phần thể hiện “Got you” của Mỹ Anh. Mang cảm xúc biết ơn với gia đình, Văn Mai Hương khiến khán giả bồi hồi cùng nhạc phẩm “Ước mơ của mẹ”. Ca khúc như nói thay nỗi niềm của nhiều khán giả.

Trong chương trình, bên cạnh những màn trình diễn hấp dẫn, MC cũng công bố những tấm thiệp ý nghĩa từ cuộc thi tạo thiệp “Nối lời tri ân cùng 333”. Giữa hàng nghìn tấm thiệp gửi tới cuộc thi, các nghệ sĩ và khán đồng cảm sâu sắc với những lời chia sẻ ý nghĩa về sự biết ơn.

Đó có thể là lời biết ơn gửi đến sếp và đồng nghiệp, người hàng xóm, các thành viên trong gia đình hay người thương đã đồng hành trong những tháng ngày khó khăn của năm cũ. Những câu chuyện biết ơn như sợi dây kết nối năm cũ và năm mới, gửi gắm thông điệp của bia 333 đến khán giả đang xem livestream.

Bia 333,  Chilles anh 3

Khán giả Trần Anh Tú nhận được bình chọn từ ban giám khảo nhờ tấm thiệp chứa thông điệp sâu sắc.

Trong đêm nhạc “Quà Tết tinh tế - Thay lời tri ân”, những giải thưởng của cuộc thi tạo thiệp đã tìm được chủ nhân. Cuộc thi có tổng giá trị giải thưởng lên đến 200 triệu đồng. Độc giả tham khảo thêm tại fanpage 333 Beer.

Bia 333,  Chilles anh 4

Lời tri ân bia 333 dành cho đội ngũ y tế vì những nỗ lực suốt năm 2021.

Khép lại đêm nhạc, bên cạnh những câu chuyện ý nghĩa, nhãn hàng còn gửi lời cảm ơn đặc biệt đến đội ngũ nhân viên y tế - những anh hùng thầm lặng ở tuyến đầu chống dịch.

Khi dịch bệnh lan rộng, cánh tay của các nhân viên y tế lại nối dài để đảm bảo sự an toàn và sức khỏe cho hàng triệu người dân Việt Nam. Hình ảnh những bác sĩ, chuyên viên y tế trong trang phục bảo hộ, cần mẫn chăm sóc cho bệnh nhân trở thành dấu ấn khó quên với toàn xã hội.

Bia 333,  Chilles anh 5

Ca khúc “Thank you - Việt Nam tử tế” khép lại chương trình.

Đêm nhạc thực tế ảo “Quà Tết tinh tế - Thay lời tri ân” như một lời cảm ơn mà bia 333 muốn gửi đến mọi người. Chương trình cũng nói thay lời cảm ơn mà chúng ta muốn trao gửi tới người đồng hành trong khoảnh khắc khó khăn: Cảm ơn biến động để ta yêu thêm phút giây bình thường. Cảm ơn người thân, gia đình, bạn bè, đồng nghiệp đã yêu thương, chia sẻ và ủng hộ để chúng ta có thêm sức mạnh vượt bão giông.

Bia 333,  Chilles anh 6

Tết này, độc giả có thể gửi lời yêu thương đến người thân bằng cách sáng tạo thiệp chúc Tết ý nghĩa trên website 333quatettinhte.com.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm