Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đêm nhạc 'Cùng em vượt lũ' quy tụ hơn 30 nghệ sĩ, gây quỹ 2,17 tỷ đồng

Tối 1/11, đêm nhạc gây quỹ “Cùng em vượt lũ” tổ chức phát trực tuyến vào lúc 20h trên VLive, quy tụ hơn 30 nghệ sĩ, từ những tên tuổi gạo cội đến các ca sĩ trẻ đang được yêu thích.

VLive anh 1

Trước thực trạng bão chồng bão, lũ chồng lũ gây tổn thất nghiêm trọng về người và của ở các tỉnh miền Trung, 3 ca sĩ Ngọc Mai, Thảo Trang và Đinh Hương cùng ê-kíp tổ chức đêm nhạc gây quỹ Cùng em vượt lũ. Toàn bộ số tiền bán vé và ủng hộ của mạnh thường quân sẽ được ban tổ chức kết hợp Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Trị, hỗ trợ dụng cụ học tập, xây dựng trường lớp cho các em học sinh tại đây sau đợt bão lũ.

VLive anh 2

Là đêm nhạc gây quỹ, nhưng Cùng em vượt lũ là chương trình nghệ thuật phong phú và đa dạng với nhiều tiết mục đặc sắc và hấp dẫn. Đêm nhạc quy tụ nhiều nghệ sĩ là người con miền Trung như Quang Linh, Vân Khánh, Thảo Trang, Ngọc Mai… Chương trình được dẫn dắt bởi MC Đại Nghĩa và Thanh Hương. Đêm nhạc được tổ chức tại VOH Music One (quận 1, TP.HCM) và phát trực tuyến độc quyền trên VLive. Độc giả xem lại đêm nhạc tại đây.

VLive anh 5

Bắt đầu từ những thanh âm nhẹ nhàng, giai điệu cuộn trào cứ nối tiếp nhau trong Ai cũng có ngày xưa của Phan Mạnh Quỳnh tựa như cuốn phim quay chậm đưa khán giả về với những ngày xưa, mang đến tiết mục xúc động, sâu lắng, tựa như nốt trầm trong đêm nhạc.

VLive anh 6

Trung Quân mang đến một Trót yêu hoàn toàn mới. Không còn là những giai điệu ballad chậm rãi, nhẹ nhang, bản hit một thời được Trung Quân remix trở nên vui tươi và giàu năng lượng hơn.

VLive anh 7

Trong đêm nhạc gây quỹ, Hồ Trung Dũng diện vest chỉn chu và thể hiện những nốt nhạc sâu lắng, du dương trong Bức thư tình đầu tiên. Cũng tại chương trình, nam ca sĩ và fanclub ủng hộ 20 triệu đồng cho quỹ Cùng em vượt lũ.

VLive anh 8

Tiếng hát nồng nàn, trầm ấm của Lân Nhã mang đến đêm nhạc cảm xúc khó tả qua bản tình ca Chiều một mình qua phố. Cũng là một tiết mục sâu lắng, Nguyên Hà và Xin lỗi đưa khán giả bước vào miền âm nhạc nhẹ nhàng và bình yên không hoà lẫn với bất kỳ ai.

VLive anh 9

Là một trong những nghệ sĩ tích cực tham gia các hoạt động cứu trợ miền Trung thời gian qua, Phương Thanh cũng tham gia đêm nhạc gây quỹ với ca khúc gắn liền tên tuổi suốt hơn 20 năm qua - Một thời đã xa. Trong đêm nhạc, nữ ca sĩ cho biết sau nhiều năm vắng bóng, cô tìm thấy chất liệu mới cho những bản tình ca. Album mới sẽ ra mắt trong năm 2021, gồm các bài hát trả lời cho những câu hỏi còn bỏ ngỏ trong sản phẩm âm nhạc trước đó. Không chỉ vậy, Phương Thanh còn hát live bật mí những đoạn nhỏ trong các bài hát sắp ra mắt.

VLive anh 12

Không dừng lại ở đó, hai anh em quyết định đấu giá bộ áo dài truyền thống từng mặc tại đêm bán kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng Anh quốc với mức giá khởi điểm 60 triệu đồng. Kết thúc phiên đấu giá, quỹ Cùng em vượt lũ nhận thêm 250 triệu đồng.

VLive anh 13

Trong khi đó, Bùi Công Nam mang đến đêm nhạc gây quỹ ca khúc do chính anh sáng tác với phần điệp khúc truyền cảm hứng: “Tôi đây thật phi thường - Tôi bây giờ đây kiên cường - Khi tôi là chính mình - Người người sẽ ngước nhìn”. Bài hát Tôi phi thường là lời động viên mà nam nhạc sĩ muốn gửi đến người dân miền Trung, tiếp thêm sự mạnh mẽ để bà con vượt qua những khó khăn hiện tại.

Ứng dụng truyền hình trực tuyến VLive, với nhiều nội dung hấp dẫn do các nghệ sĩ Việt Nam, Hàn Quốc, Indonesia, Thái Lan sản xuất, đáp ứng đa dạng nhu cầu giải trí của khán giả. Ngoài ra trong mỗi livestream, các thần tượng sẽ tương tác trực tiếp với fan toàn cầu. Độc giả cài đặt VLive dành cho iOS, Android, PC và smart TV để nhận các thông báo phát sóng.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm