Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đêm gala tri ân khách hàng năm 2017 của Thẩm mỹ viện Thu Minh

Vào ngày 10/12, Thẩm mỹ viện Thu Minh sẽ tổ chức đêm gala tri ân khách hàng, với sự tham gia của BS Phạm Xuân Khiêm - Giám đốc BV Thẩm mỹ EMCAS và BS Marcos Sforza.

Làm đẹp đã trở thành nhu cầu thiết yếu của phụ nữ trong cuộc sống hiện đại. Không cần tốn nhiều thời gian và chi phí, chỉ cần đến đúng nơi, làm đẹp đúng chỗ, chị em sẽ dễ dàng sở hữu vẻ đẹp mong muốn. Thấu hiểu nhu cầu và tâm lý của nhiều phụ nữ, Thu Minh Beauty Center đã ra đời, mang đến địa chỉ làm đẹp cho nhiều chị em.

Thu Minh Beauty Center anh 1
Phụ nữ đẹp sẽ có nhiều ưu thế trong cuộc sống.

Hành trình 10 năm đánh thức vẻ đẹp Việt của Thu Minh Beauty là những nỗ lực không ngừng tìm tòi, nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ mới, tiên tiến trên thế giới vào phương pháp làm đẹp cho phụ nữ. Những công nghệ thẩm mỹ ấy đã được các tổ chức uy tín trên thế giới chứng nhận an toàn và hiệu quả.

Đến với Thu Minh Beauty, khách hàng không chỉ cảm nhận không gian sang trọng, thư giãn như chính ngôi nhà của mình mà còn hài lòng về dịch vụ hoàn hảo, sự phục vụ tận tình, giỏi chuyên môn, thân thiện, của đội ngữ tư vấn, kỹ thuật viên - nhân viên, chất lượng dịch vụ vượt trội chỉ có riêng tại Thu Minh Beauty.

Thu Minh Beauty Center anh 2
Thu Minh Beauty Center là địa chỉ làm đẹp của nhiều người.

Thu Minh Beauty là thẩm mỹ viện duy nhất liên kết với Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS. Sự khéo léo kết hợp giữa công nghệ hiện đại - mỹ phẩm vượt trội - kỹ thuật giỏi để ứng dụng thành công vào các liệu trình điều trị như: trị nám, tàn nhang, nốt ruồi, đồi mồi, với công nghệ Spectra toning laser thế hệ mới; nâng cơ, xoá nhăn với Hifu Doublo - S; trị sẹo gỗ, sẹo lồi với Laser Fractional CO2; trị mụn với công nghệ IPL… đã mang đến sự hài lòng, tin tưởng cho khách hàng.

Thu Minh Beauty Center anh 3
Doanh nhân Huỳnh Thu Minh (trái) - CEO Thu Minh Beauty Center.

Bà Huỳnh Thu Minh - CEO Thẩm mỹ viện Thu Minh cho biết: “Là phụ nữ, tôi hiểu rõ tầm quan trọng và giá trị của sắc đẹp trong xã hội. Mỗi khách hàng đến với Thu Minh Beauty là một bông hoa cần được chăm sóc để có thể toả hương. Bằng tâm huyết và sự thấu hiếu, tôi cũng như đội ngũ nhân viên của Thu Minh Beauty luôn hết lòng với hành trình đánh thức vẻ đẹp Việt cho phụ nữ nhiều năm qua”.

Để tri ân khách hàng và thể hiện sự cam kết lâu bền về uy tín, chất lượng dịch vụ của Thu Minh, thẩm mỹ viện sẽ tổ chức đêm gala tri ân khách hàng vào 18h ngày 10/12 tại lầu 5, Vinpearl Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần thơ. Buổi tiệc sẽ có sự tham gia của BS Phạm Xuân Khiêm - Giám đốc BV Thẩm mỹ EMCAS và BS Marcos Sforza cùng phần biểu diễn sôi động của ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Ngô Kiến Huy. Đây hứa hẹn sẽ là một đêm khó quên dành cho tất cả khách tham dự.

Thu Minh Beauty Center anh 4
Đêm gala hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khách tham dự.

Thu Minh Beauty Center

120 - 122 đường 30/4, phường An Phú, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

ĐT:02923 65 39 39 - Hotline tư vấn: 0901 09 66 77, 0911 98 39 79

Email:thuminhbeauty@gmail.com

Website: www.thuminhbeauty.com

Facebook: Thu Minh Beauty Offical

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm