Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dell Latitude 3510 - thiết kế nhỏ gọn, chip Intel Core 10

Với kiểu dáng nhỏ gọn, cấu hình mạnh, nhiều tính năng hiện đại và pin sử dụng một ngày dài, laptop Dell Latitude 3510 phù hợp với người dùng là doanh nhân hay người trẻ bận rộn.

ADG anh 1

Không hề kém cạnh đàn anh đi trước, Latitude 3510 thế hệ mới tiếp tục giữ phong độ và ghi điểm với những nâng cấp ấn tượng về thiết kế, cấu hình lẫn những ứng dụng hiện đại.

Kiểu dáng gọn nhẹ, cấu hình mạnh

Nếu tính chất công việc buộc bạn phải di chuyển nhiều nơi thì laptop Dell Latitude 3510 sẽ là một lựa chọn lý tưởng. Nhờ trọng lượng khoảng 1,9 kg (tương đối nhẹ so với chiếc laptop màn hình rộng 15 inch), máy phù hợp để trở thành bạn đồng hành xuyên suốt cả ngày. Ngoài ra, vỏ máy được thiết kế chắc chắn, các cạnh bên được vát mỏng, trau chuốt, có độ bền cao và hợp thời trang.

Latitude 3510 (15 inch) được trang bị màn hình Full HD (1920 x 1080) pixel Anti-Glare cho góc nhìn tốt, độ tương phản cao, hiển thị hình ảnh trung thực. Tuy chất lượng hình ảnh xuất ra ở chế độ Full HD, màn hình của dòng Latitude 3510 vẫn tạo cảm giác thoải mái cho mắt nhờ màu sắc hiển thị không quá rực rỡ.

ADG anh 2

Laptop Dell Latitude 3510 nặng chỉ 1,9 kg.

Cụ thể, có mức giá tầm trung nhưng Dell Latitude 3510 nổi bật với bộ xử lý Intel Core thế hệ 10 mới nhất. So với người tiền nhiệm gen 8, chip gen 10 mang nhiều ưu điểm giúp Dell 3510 sở hữu tốc độ xử lý công việc lý tưởng. Cấu hình i5-10210U của máy có bộ nhớ 8 GB DDR4 mang đến không gian lưu trữ thoải mái, ổ cứng SSD M.2 256GB PCIe NVMe giúp mọi thao tác trở nên mượt mà và nhanh chóng.

Hệ điều hành Windows 10

Latitude 3510 hoạt động trên hệ điều hành Windows 10 Pro - giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp với nhiều tính năng thông minh như Hyper-V giúp truy cập mạng nội bộ, tạo và chạy máy ảo; bitlocker giúp mã hóa dữ liệu để đảm bảo an toàn, có thể kết hợp các tên miền. Ngoài ra, hệ điều hành này còn trang bị Windows Ink hỗ trợ lưu lại ý tưởng dễ dàng, tiện dụng hay Windows Information Protection giúp kiểm soát dữ liệu kinh doanh hữu hiệu.

Phiên bản Windows 10 dành cho doanh nghiệp hỗ trợ đa ngôn ngữ, bao gồm cả tiếng Việt. Windows là một trong những nền tảng đáng tin cậy nhất, người dùng sẽ nhận được các bản cập nhật đặc biệt, miễn phí dành riêng cho doanh nghiệp.

Chưa hết, Latitude 3510 còn được trang bị đầu đọc dấu vân tay tùy chọn trên nút nguồn hoặc đăng nhập bằng Windows Hello với công nghệ camera hồng ngoại, mang lại sự an toàn cho dữ liệu. Đặc biệt, phần mềm độc quyền Dell Optimizer trên dòng máy mới này còn giúp tăng hiệu suất hoạt động của các ứng dụng.

ADG anh 3

Hệ điều hành Windows 10 mang đến nhiều tính năng tiện dụng cho doanh nghiệp.

Kết nối hiện đại, pin bền

Các cổng kết nối phổ thông cũng hội đủ trên Dell Latitude 3510, mang lại sự thuận tiện cho người dùng. Công nghệ Wi-Fi 6 mới giúp máy tăng tốc độ mạng lên 3 lần, giảm độ trễ lên đến 75% so với chuẩn AC, đảm bảo kết nối liên tục và ổn định.

Tất cả ưu điểm kể trên sẽ trở nên vô nghĩa nếu thời lượng dùng pin của laptop thấp. Latitude 3510 có thời lượng pin 11-13 giờ sử dụng liên tục, nhờ vậy quá trình làm việc và giải trí trong ngày không bị gián đoạn. Bên cạnh đó, laptop còn được tích hợp công nghệ sạc nhanh, sạc 20 phút cho thời gian sử dụng liên tục 4 giờ, giúp người dùng làm việc hay học tập trong điều kiện không thể cắm sạc liên tục.

Như vậy, với giá bán chưa tới 17 triệu đồng, Dell Latitude 3510 thỏa mãn giới trẻ năng động và doanh nhân về các tiêu chí như mỏng nhẹ thời trang, hiệu năng tốt, màn hình đẹp và thời lượng dùng pin trọn ngày dài.

Đại diện nhà phân phối ADG nhận định: “Đây là một trong những chiếc máy tính xách tay Latitude series 3000 đầu tiên đủ điều kiện là một Ultrabook theo định nghĩa ngành IDC, giúp lý tưởng hóa việc di chuyển thường xuyên và sử dụng hàng ngày. Do đó, các sản phẩm Latitude lên kệ có thể được phân phối nhanh hơn dự kiến”.

Các sản phẩm laptop Dell Latitude 3510 đã có mặt tại các đại lý bán lẻ của ADG trên toàn quốc. Để tham khảo thêm về sản phẩm hoặc xem danh sách các đại lý của ADG, độc giả liên hệ tại đây

Website: https://adg.vn/ | Email: adg@adg.vn | Hotline: (+84-24)62779777

Trụ sở chính: Số 42-44 Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm