Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dele Alli và những ngôi sao bất mãn với CLB

Dele Alli, Christian Eriksen, Isco và Miralem Pjanic không hạnh phúc vì ít ra sân tại CLB, trong khi Mesut Oezil phải chịu bi kịch.

Dele Alli anh 1

Theo The Sun, Dele Alli muốn rời Tottenham vào tháng 1/2021. PSG là CLB sẵn sàng mượn Alli kèm điều khoản mua đứt. Mùa này, Alli chỉ thi đấu hơn 200 phút cho Tottenham. Tại Premier League, tiền vệ người Anh ra sân 2 trận (một từ ghế dự bị). Từ vị thế ngôi sao hàng đầu Tottenham, sự xuất hiện của Jose Mourinho khiến Alli gặp ác mộng.

Dele Alli anh 2

Hôm 11/12, Alli ngồi dự bị cả trận khi Tottenham đối đầu Antwerp. Khi tiếng còi kết thúc vang lên, Alli ngay lập tức bỏ vào đường hầm. HLV Mourinho nói về khoảnh khắc này: "Alli bực bội cũng đúng thôi, vì Tottenham không còn vị trí để cậu ấy ra sân. Nếu Alli vẫn hài lòng khi ngồi dự bị, tôi mới cảm thấy lo lắng".

Dele Alli anh 3

Christian Eriksen đang chịu bi kịch ở Inter Milan. Ở 2 trận gần nhất của Inter, Eriksen thi đấu lần lượt 5 và 3 phút. Cách sử dụng Eriksen của HLV Antoine Conte khiến chính CĐV Inter thất vọng. Một năm trước, Eriksen là ngôi sao trị giá 80 triệu euro. Còn hiện tại, anh đang tìm cách tháo chạy khỏi Inter.

Dele Alli anh 4

Theo Talk Sport, Eriksen đã đề nghị ban lãnh đạo Inter Milan cho phép anh rời Inter vào tháng 1/2021. Giuseppe Marotta, Giám đốc Điều hành Inter, nhấn mạnh: "Chúng tôi không thể giữ cầu thủ có nguyện vọng ra đi".

Dele Alli anh 5

Vào hè 2020, Miralem Pjanic chuyển đến Barcelona từ Juventus với giá 60 triệu euro. Pjanic được xem là phương án để Barca vá tuyến giữa. Dù vậy, vụ chuyển nhượng này diễn ra trước khi HLV Ronald Koeman đến Barca. Trong kế hoạch của Koeman, Pjanic không được tính đến. Từ đầu mùa, Pjanic chỉ được sử dụng tại Champions League. Còn ở La Liga, anh ra sân 6 trận, nhưng đến 5 lần từ ghế dự bị.

Dele Alli anh 6

"Tôi không hài lòng và không thể tiếp tục đối mặt tình cảnh như vậy trong sự nghiệp của mình. Tôi chưa bao giờ chấp nhận việc không được thi đấu, giờ đây không thể làm điều đó. Tôi đã sẵn sàng, luôn tập luyện chăm chỉ và chờ đợi. Rồi chúng ta sẽ thấy điều gì diễn ra. Tôi không thể ngồi dự bị mãi. Đó là một tình huống rất tế nhị và không phù hợp với tôi", Pjanic bức xúc khi trả lời báo chí hôm 8/12.

Dele Alli anh 7

Arsenal đang trải qua chuỗi ngày tệ hại tại Premier League. "Pháo thủ" chỉ giành 13 điểm sau 11 trận, xếp vị trí 15. Trong trận thua 0-2 trước Tottenham, Arsenal thực hiện đến 44 quả tạt bóng. CĐV Arsenal đang yêu cầu HLV Mikel Arteta đưa Mesut Oezil trở lại. Dù vậy, Arsenal phải đợi ít nhất đến tháng 1/2021 để bổ sung Oezil vào danh sách đăng ký cho Premier League 2020/21.

Dele Alli anh 8

Theo truyền thông Anh, Oezil đang bị ghẻ lạnh tại Arsenal vì vấn đề ngoài sân cỏ. Tiền vệ người Đức không được đăng ký cho Premier League và Champions League. Oezil đang nhận mức lương hơn 300.000 bảng/tuần, song Arsenal chấp nhận mất trắng vì lợi ích bên ngoài sân cỏ của CLB.

Dele Alli anh 9

Mùa này, tiền vệ Isco nhiều lần phàn nàn vì tình cảnh tại Real. HLV Zinedine Zidane liên tục thay đổi đội hình đá chính vì thành tích đi xuống của Real, nhưng ông cương quyết không đặt niềm tin vào Isco.

Dele Alli anh 10

Từ đầu mùa, Isco chỉ thi đấu 11 trận với 6 lần xuất phát từ ghế dự bị. 320 phút là con số quá ít ỏi so với khao khát của Isco. Tiền vệ Tây Ban Nha muốn ra đi ngay tháng 1/2021. Juventus và Man City được cho là 2 CLB sẵn sàng giải cứu Isco.

Khoảnh khắc Alli không hài lòng với quyết định của HLV Mourinho Dele Alli tỏ thái độ tức giận bên ngoài sân sau khi bị HLV Jose Mourinho thay ra trong trận gặp RB Leipzig ở vòng 16 đội Champions League.

Ngôi sao trị giá 52 triệu euro bị Mourinho đày ải

Từ vị thế của ngôi sao hàng đầu Tottenham, Dele Alli đang chán nản vì liên tục bị Jose Mourinho bỏ rơi trên ghế dự bị.

Mourinho lại gạch tên Dele Alli

Cầu thủ người Anh không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở trận Tottenham gặp Burnley trên sân Turf Moor lúc rạng sáng 27/10 (giờ Hà Nội).

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm