Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Defoe bị phanh phui vụ ăn nằm với y tá

Vừa công khai mối quan hệ với nữ ca sĩ Alexandra Burke chưa được bao lâu, tiền đạo Tottenham đã dính vào rắc rối khi thông tin anh qua đêm với nữ y tá có tên Laura Brown xuất hiện trên mặt báo.

Defoe bị phanh phui vụ ăn nằm với y tá

Vừa công khai mối quan hệ với nữ ca sĩ Alexandra Burke chưa được bao lâu, tiền đạo Tottenham đã dính vào rắc rối khi thông tin anh qua đêm với nữ y tá có tên Laura Brown xuất hiện trên mặt báo.

>> Thú chơi siêu xe của các WAGs
>> Defoe và bạn gái lần đầu công khai tình cảm
>> Cầu thủ đóng phim cấp 3 ngay trong phòng thay đồ

Defoe vẫn chưa bỏ được thói lăng nhăng

Chuyện này chẳng phải do đám paparazzi tìm hiểu ra mà chính người trong cuộc - nữ y tá kiêm người mẫu nghiệp dư, Laura Brown - đã lên tiếng tố cáo Defoe. Nếu chuyện ăn nằm với cô nàng này diễn ra trước khi yêu Alexandra Burke thì còn có thể chấp nhận được. Đằng này, Defoe lại lén lút cắm sừng bạn gái để "mây mưa" vui vẻ với Laura Brown.

Không biết cặp đôi có chia tay sau vụ việc này?

Theo tiết lộ của nữ y tá 29 tuổi thì cô và Defoe quen nhau qua mạng xã hội. Sau thời gian tin qua tin lại, cặp đôi đã quyết định đi chơi cùng nhau và với tài năng của mình, chân sút Tottenham đã đưa được người đẹp lên giường. Tổng cộng cặp đôi gặp nhau 2 lần và cả 2 lần này Defoe và Laura đều có quan hệ tình dục.

Alexandra Burke đăng ảnh của mình trên trang cá nhân

"Lần thứ nhất vào khoảng tháng 10 năm ngoái, địa điểm là khách sạn Malmaison, ngay trước trận Tottenham gặp Newcastle tại Premier League. Khi hai đứa nắm trên giường ôm nhau cùng xem một bộ phim, Defoe đã sờ soạng khắp người tôi và chuyện ấy đã xảy ra".

Laura Brown nói rằng khi đó cô có hỏi Defoe về mối quan hệ với Alexandra Burke thì cầu thủ này trả lời cho qua: "Tôi với cô ấy mới chỉ bắt đầu thôi".

Nữ y tá kiêm người mẫu nghiệp dư, Laura Brown

Và chỉ cách đây vài tuần khi Laura Brown có việc đến London cùng bạn bè thì Defoe mời đến chơi căn biệt thự ở Hertforfshire. Chân sút Tottenham còn ga lăng đến mức đưa Laura và bạn bè đi chơi London và điểm đỗ cuối cùng của cặp đôi là ở trong khách sạn.

Chantelle Houghton và Defoe từng có thời gian mặn nồng trong khoảng thời gian từ năm 2008 đến 2009

Chẳng biết nữ ca sĩ Alexandra Burke có chịu nổi được cú sốc này không, nhưng nếu muốn xác định lâu dài với Jermain Defoe, cô nàng phải tập quen dần với những chuyện tương tự. Bởi trong giới quần đùi áo số, Defoe được phong là một trong những gã Don Juan thứ thiệt. Trước đó, anh chàng từng có chuyến phiêu lưu tình ái với rất nhiều người đẹp như Chantelle Houghton, Imogen Thomas hay Danielle Lloyd...

Với Charlotte Mears (ảnh trái) vào năm 2007 và Imogen Thomas

Thu Trang

Theo Infonet.vn

Thu Trang

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm