Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Decao, 16Typh và DJ Mie khác biệt hay chơi trội?

Với bản lĩnh mạnh mẽ, Decao, 16Typh và DJ Mie trở thành nguồn cảm hứng cho những bạn trẻ khẳng định cá tính riêng.

Khi cơn bão của sự “khác biệt hay chơi trội" râm ran, 16 Typh thả nhẹ verse rap “Chính anh là một sự khác biệt” đầy ẩn ý và khuấy động dân mạng. Lập tức, đoạn rap do 16Tyth leak ra này đã gây nhiều sự chú ý. Nhiều người đặt nghi vấn đó là chất ngông đặc trưng thường ngày của nam rapper, hoặc anh đang cố tình chơi trội để gây chú ý.

Tuy nhiên cũng từ đây, các tín đồ thời trang nhanh chóng nhập cuộc khi cho rằng đây là cách 16 Typh “shout out” đến Decao.

Bia Tiger Platinum Wheat Lager anh 1

Trong khi Decao ẩn ý về sự khác biệt của bản thân, 16Typh lại leak câu rap nghe "quen quen".

Trước đó, chàng fashionisto đã mạnh mẽ thể hiện rõ quan điểm sống và thời trang của mình. Khi bị nhận xét “Outfit quá chơi trội" về bộ trang phục được anh lên ý tưởng, Decao đã đáp lời bằng dòng trạng thái: “Chính anh là sự khác biệt”.

Xâu chuỗi loạt sự kiện đó, không ít khán giả đặt câu hỏi liệu đây là màn công kích nhau trên mạng xã hội, hay đằng sau đó còn có điều gì giúp Decao và 16Typh sẵn sàng làm những điều khác biệt theo cách riêng.

Trong lúc mọi người vẫn còn đoán già đoán non, “trùm cuối” đứng sau câu chuyện đã lên tiếng. Bia lúa mì Tiger Platinum chính là nhân vật truyền cảm hứng và động lực cho những dấu ấn của Decao, 16 Typh và những gương mặt trẻ khác.

Đại diện thương hiệu bia này đã có những chia sẻ liên quan đến 2 ngôi sao trẻ. Đặc biệt hơn, DJ Mie cũng được gọi mặt điểm tên. Đến lúc này, bộ trang phục của Decao, màn tung nhạc của 16Typh đã được giải đáp. Kết quả cho những tranh luận về khác biệt hay chơi trội là gì được thể hiện qua màn kết hợp của bộ ba trong video đầy ấn tượng.

Từ tò mò đến hò reo, màn bùng nổ lần này của Tiger Platinum khiến người xem vỗ tay vì sự chất lừ và khác biệt, đại diện cho người dùng thế hệ mới bản lĩnh, dám nghĩ dám làm, dám đương đầu. Nét phá cách trong thời trang, sự tự do trong âm nhạc cùng chất riêng khác biệt của thế hệ trẻ với đại diện là Decao, 16Typh, DJ Mie là điểm sáng trong sản phẩm hợp tác độc nhất này.

Video - Decao, 16Typh, DJ Mie đồng hành với Tiger Platinum Tiger Platinum công bố sản phẩm hợp tác độc đáo với 3 nghệ sĩ trẻ Decao, 16Typh, DJ Mie.

Ba gương mặt Decao, 16Typh và DJ Mie là những đại diện của thế hệ người dùng bản lĩnh, đồng hành cùng Tiger Platinum trong hành trình khẳng định cá tính.

Hình ảnh mãnh hổ trực diện với thiết kế phá cách, hiện đại của Tiger Platinum đồng điệu với chàng phù thủy thời trang biến hóa tinh quái Decao. Trong khi đó, hành trình đồng sáng tạo độc đáo của Tiger Platinum với hơn 12.000 người dùng thế hệ mới đã ghi điểm với 16Typh - chàng rapper chọn lựa đi ngược thế giới underground gai góc để tạo sự khác biệt.

Từ những đêm "chill một mình" tự thưởng cho bản thân hay "chill nhiều chút" cùng bè bạn, bia lúa mì Tiger Platinum luôn sẵn sàng bùng nổ. Đó là cách DJ Mie, cô nàng đa chiều với phong cách on-off linh hoạt, tìm thấy nguồn cảm hứng cho chính mình.

Sự hợp cạ này là lý do đưa Tiger Platinum thành vị bia mang tinh thần của thế hệ người dùng mới Việt Nam, khi được "đồng ủ" bởi hơn 12.000 người tham gia bình chọn. Bia lúa mì Tiger Platinum kỳ vọng truyền cảm hứng về phong cách sống không giới hạn, dám khác biệt, nghĩ đa chiều. Hãy tận hưởng hương vị độc nhất này và bùng nổ dấu ấn của chính mình.

Bia Tiger Platinum Wheat Lager anh 2

Bia Tiger Platinum Wheat Lager là dòng bia Tiger mới với nhiều cải tiến, mang đến làn gió mới cho người tiêu dùng, đặc biệt là những người trẻ tuổi. Tiger Platinum khuyến khích người dùng thế hệ mới thể hiện bản lĩnh, bật lên dấu ấn cá nhân với nhiều hoạt động độc đáo, hứa hẹn mang đến sự bùng nổ bất ngờ.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm