Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Deaura công bố thay đổi thương hiệu doanh nghiệp

Nhằm phù hợp với chiến lược phát triển và đầu tư kinh doanh trong giai đoạn mới, từ tháng 3 Công ty TNHH Deaura chính thức đổi tên thành Công ty TNHH Venesa.

Công ty TNHH Deaura được thành lập từ tháng 3/2016, hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe mà cụ thể là phân phối bộ sản phẩm Deaura D'or Mystere (gồm 10 sản phẩm) và gói liệu trình chăm sóc da hàng tháng. Chỉ sau 2 năm hoạt động, công ty đã có hơn 23.000 khách hàng thân thiết; đồng thời phát triển được nhiều trung tâm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe lớn đặt tại Hà Nội, TP.HCM và Hải Phòng.

Deaura anh 1
Dòng sản phẩm Deaura truyền thống mà công ty đang phân phối.

Lãnh đạo công ty cho biết đứng trước thành công và cơ hội phát triển mới của thị trường, trong thời gian tới doanh nghiệp này có kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh, cung cấp thêm nhiều danh mục sản phẩm của nhiều thương hiệu uy tín về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Nga… tới người tiêu dùng Việt Nam. Trong khi đó, tên gọi Deaura lại trùng với thương hiệu dòng sản phẩm truyền thống duy nhất mà công ty đang phân phối, không còn phù hợp khi công ty có định hướng phát triển mới như trên.

Vì vậy, từ đầu tháng 3 Công ty TNHH Deaura đã chính thức đổi tên đăng ký kinh doanh thành Công ty TNHH Venesa. Các cơ sở kinh doanh của doanh nghiệp cũng đã hoàn tất việc thay đổi các tên gọi phù hợp với hoạt động kinh doanh mới.

Deaura anh 2
Khách hàng làm đẹp tại Venesa.

Nhân dịp công bố thay đổi thương hiệu doanh nghiệp, ông Nguyễn Hoàng Minh, Trưởng phòng Truyền thông - Tiếp thị chia sẻ Venesa cam kết nỗ lực hết mình nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và công tác chăm sóc khách hàng; đẩy mạnh hơn nữa mở rộng danh mục và hoàn thiện chất lượng sản phẩm nhằm nắm bắt xu hướng và đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng Việt.

“Venesa mong muốn khách hàng sẽ tiếp tục tin cậy và đồng hành cùng thương hiệu Deaura cũng như những dòng sản phẩm cao cấp khác trong tương lai mà chúng tôi sẽ đem đến cho thị trường Việt Nam”, ông Minh nhấn mạnh.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm