Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ phẩm Deaura mang xu hướng làm đẹp thế giới về Việt Nam

Sau gần 2 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu Deaura ngày càng tạo được vị thế, không ngừng nỗ lực nhằm đem xu hướng làm đẹp thế giới đến cho phụ nữ Việt.

Bởi vậy, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Israel này đang ngày càng được phái đẹp Việt tin dùng.

Deaura - thương hiệu mỹ phẩm toàn cầu

Mỹ phẩm Deaura không còn xa lạ đối với phái đẹp. Ra đời từ năm 2008, Deaura là thương hiệu mỹ phẩm uy tín tại Israel sau 5 năm nghiên cứu chuyên sâu bởi các chuyên gia và nhà khoa học. Bộ mỹ phẩm được sản xuất tại E.L.Erman Cosmetics Manufacturing LTD - công ty sản xuất mỹ phẩm có tiếng tại Israel.

Từ năm 2010, Deaura bắt đầu xây dựng mạng lưới trên toàn thế giới và cho đến nay đã có mặt tại 17 quốc gia, cùng hơn 300 văn phòng đại diện chính thức trên thế giới. Sự phát triển mạnh mẽ ngày càng khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Deaura.

Deaura anh 1
Deaura là thương hiệu không còn xa lạ đối với phụ nữ hiện đại ưa thích làm đẹp và chăm sóc da.

Bắt nhịp xu hướng làm đẹp trên thế giới

DeAura D’or Mystere gồm 10 sản phẩm được sản xuất dựa trên nền tảng phức hợp Niapeptigold được đăng ký sáng chế độc quyền, sử dụng các thành phần tự nhiên như vàng 24 carat, vitamin B3, bùn khoáng chất biển Chết, Hexyl Peptide 19…, đều có tác dụng dưỡng da hiệu quả, giải quyết chuyên sâu các vấn đề của làn da lão hóa.

Theo số liệu của công ty E.L.Erman - Israel sau khi nghiên cứu lâm sàng trên 200 phụ nữ, kết quả về cải thiện các vấn đề của làn da rất ấn tượng: độ đàn hồi da tăng 86%; nếp nhăn giảm 88%; độ ẩm da tăng đến 96%; cấu trúc da được cải thiện đến 98%.

Deaura anh 2
Bộ mỹ phẩm mang đến giải pháp toàn diện cho các vấn đề của làn da, đặc biệt là làn da lão hóa.

Mang xu hướng làm đẹp thế giới về Việt Nam

Dù mới vào Việt Nam từ tháng 3/2016, nhưng đến nay, mỹ phẩm Deaura đã được người tiêu dùng Việt biết đến như là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, giúp giải quyết chuyên sâu và toàn diện các vấn đề về da, đặc biệt là làn da lão hóa. Sau gần 2 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Deaura ngày càng minh chứng được chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình và ngày càng có chỗ đứng trong lòng phái đẹp Việt.

Tính đến nay, DeAura D’or Mystere đã được hàng chục nghìn khách hàng trải nghiệm và có đánh giá tích cực về hiệu quả mang lại. Không những thế, hơn 15.000 phụ nữ Việt đã tin tưởng lựa chọn DeAura D’or Mystere như bạn đồng hành trong hành trình chăm sóc, cải thiện và giữ gìn nét đẹp làn da.

Deaura anh 3
Deaura mở rộng quy mô hoạt động tại thị trường Việt Nam.

Với mục tiêu xây dựng mạng lưới chăm sóc sắc đẹp với mỹ phẩm cao cấp đến cho đông đảo khách hàng, Deaura ngày càng mở rộng phạm vi. Cho tới nay, thương hiệu đã có mặt tại các thành phố lớn như Hà Nội. TP.HCM, Hải Phòng.

Đây được coi là bước phát triển khẳng định sức ảnh hưởng, tầm phủ sóng của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Deaura tại thị trường Việt Nam. Trong thời gian tới, dòng mỹ phẩm cao cấp này sẽ còn tiếp tục có mặt tại nhiều khu vực khác trên toàn quốc nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của người tiêu dùng Việt.

Thương hiệu hướng tới người tiêu dùng

Với tất cả những nỗ lực đó, Deaura ngày càng nhận được sự tin yêu và là sự lựa chọn của phụ nữ thế giới và Việt Nam. Deaura đã nhận được hàng loạt chứng nhận và giải thưởng, nổi bật như chứng nhận Đánh giá Quốc tế độc lập cho doanh nghiệp xuất sắc đạt chuẩn hài lòng khách hàng CSI và dịch vụ chất lượng cao QSI 2017 - chứng nhận được giám sát bởi Interconformity (CHLB Đức).

Deaura anh 4
Mỹ phẩm Deaura không ngừng hoàn thiện và nhận được sự tin yêu của khách hàng.

Trong năm 2017, Deaura còn đạt danh hiệu top 10 Sản phẩm chất lượng cao 2017 tại chương trình tôn vinh “Thương hiệu tín nhiệm - Sản phẩm, Dịch vụ chất lượng cao” do Hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội tổ chức; được vinh danh tại lễ công bố “Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo và Nhãn hiệu ưa dùng năm 2017” do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam cùng báo Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo tổ chức.

Đại diện Deaura cho biết, sự phát triển của công ty luôn song song với các hoạt động vì cộng đồng. Mặc dù là một doanh nghiệp trẻ nhưng chỉ trong thời gian ngắn, Deaura luôn bền bỉ trong chặng đường cống hiến cho xã hội qua những chương trình ý nghĩa như: Ngày hiến máu nhân đạo Ngày Chủ nhật đỏ với sự tham gia của cán bộ công nhân viên công ty; đồng hành cùng giải bóng đá Press Cup II năm 2017; đồng hành cùng chương trình Khúc quân hành III… Không chỉ mang đến nhiều lợi ích cho cộng đồng, các hoạt động xã hội của công ty còn là hoạt động gắn kết gần 2.000 nhân viên Deaura.

Deaura anh 5
Sự phát triển của công ty luôn song song với các hoạt động vì cộng đồng.

Xứng danh là thương hiệu mỹ phẩm toàn cầu, trong thời gian tới thương hiệu Deaura sẽ tiếp tục phủ sóng tại các tỉnh thành Việt Nam, tạo nên mạng lưới chăm sóc sắc đẹp chất lượng, hiệu quả, an toàn, mang đến giải pháp và xu hướng làm đẹp của người phụ nữ hiện đại đến cho phái đẹp Việt.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm