Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Dế' ngoại cỡ Xperia Z Ultra lên kệ tại VN vào tháng 8

Giá bán của mẫu điện thoại lớn nhất từ trước đến nay của Sony vẫn chưa được tiết lộ, nhưng nhiều khả năng người dùng sẽ phải bỏ ra không dưới 17 triệu đồng để sở hữu siêu phẩm này.

'Dế' ngoại cỡ Xperia Z Ultra lên kệ tại VN vào tháng 8

Giá bán của mẫu điện thoại lớn nhất từ trước đến nay của Sony vẫn chưa được tiết lộ, nhưng nhiều khả năng người dùng sẽ phải bỏ ra không dưới 17 triệu đồng để sở hữu siêu phẩm này.

Đại diện của Sony Electronics Việt Nam vừa lên tiếng xác nhận, Xperia Z Ultra chính hãng sẽ được bán ra tại Việt Nam vào tháng 8. Như vậy, tín đồ của dòng Xperia sẽ chỉ phải chờ khoảng hơn một tháng nữa để được mục sở thị chiếc điện thoại di động Full HD mỏng nhất từ trước đến nay. Không những thế, khi bán ra thị trường, nhiều khả năng nó cũng sẽ là chiếc smartphone lớn nhất, với kích thước màn hình lên đến 6,44 inch.

Chiếc Sony Xperia Z Ultra.

Xperia Z Ultra vừa được giới thiệu trong khuôn khổ triển lãm Mobile Asia Expo diễn ra tại Thượng Hải. Model này được xem là bản phóng lớn của chiếc Xperia Z nhưng thực tế, nó có một số điểm khác biệt về thiết kế. Cụ thể, phần khung của máy được làm bằng nhôm để đảm bảo độ chắc chắn, thay vì bằng nhựa như Xperia Z. Ngoài ra, cạnh bên của máy cũng bo tròn hơn, nhằm giúp người dùng cầm sản phẩm không bị cảm giác cấn tay.

Đại diện của Sony cho biết, lớp kính bao phủ mặt trước của máy cũng là một loại kính mới, không phải Gorilla nhằm giúp hãng này dễ dàng tích hợp lớp cảm ứng siêu nhạy hoạt động được với cả bút thường. Loại màn hình Triluminos trên chiếc Xperia Z Ultra cũng được xem là tiên tiến nhất hiện nay, giúp hiển thị rõ nét hơn, cùng với đó là công nghệ xử lý hình ảnh X-Reality được xem là “hậu bối” của công nghệ Bravia Engine.

Ngoài màn hình lớn, tích hợp nhiều công nghệ mới, chiếc Z Ultra còn là smartphone đầu tiên sử dụng chip Snapdragon 800 thế hệ mới của Qualcomm (tốc độ 2,2 GHz), hứa hẹn cho tốc độ xử lý vượt ngoài sức tưởng tượng của người dùng. Sản phẩm này dùng RAM 2 GB, camera sau độ phân giải 8 megapixel.

Giống như Xperia Z, model này có khả năng chống bụi, chống nước. Tuy nhiên, nó có thể đạt đến chuẩn IP 58, tức là có khả năng ngâm nước ở độ sâu 1,5m trong 30 phút. Z Ultra hiện cũng đang giữ ngôi vị smartphone màn hình Full HD mỏng nhất thế giới với độ mỏng 6,5mm. Cân nặng của sản phẩm này là 212 gram.

Hiện tại, giá bán của sản phẩm này tại Việt Nam vẫn nằm trong vòng bí mật. Tuy nhiên, với việc giá bán của nó tại Trung Quốc là khoảng 17 triệu đồng, tại châu Âu là 19 triệu, nhiều khả năng Xperia Z Ultra sẽ có giá khoảng 18 triệu tại Việt Nam.

Liên quan đến các sản phẩm của Sony, chiếc Xperia ZR – model có khả năng chụp hình dưới nước của Sony sẽ chính thức lên kệ tại thị trường Việt vào tuần sau. Điểm khác biệt của model này so với Xperia Z chính là màn hình 4,5 inch HD, thay vì Full HD và dung lượng lưu trữ chỉ 8 GB.

Thành Duy

Theo Infonet

Thành Duy

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm