Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Dế’ lõi tứ Sony Xperia C có giá dự kiến 7 triệu đồng

7 triệu được xem là một mức giá tốt cho một sản phẩm lõi tứ, màn hình 5 inch như Xperia C, đặc biệt là khi hàng xách tay tại Việt Nam cũng đang được bán với giá khoảng 6,5 triệu đồng.

Ra mắt cùng thời điểm với Xperia Z Ultra (cuối tháng 6) nhưng phải đến giữa tháng 10 này, mẫu phablet lõi tứ giá rẻ của Sony mới chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, một số đơn vị bán lẻ đã bắt đầu cho đặt trước sản phẩm này với giá 7 triệu đồng. Trong khi đó, đại diện của Sony Việt Nam cho biết, hãng chưa cho công bố giá bán chính thức của sản phẩm nhưng có báo trước cho đại lý về mức giá dự kiến trong khoảng 7 triệu.

Sony Xperia C hướng tới phân khúc smartphone tầm trung nhưng tích hợp những tính năng hút khách như chip xử lý lõi tứ hay màn hình 5 inch khổ lớn. Máy được tích hợp dòng chip 4 nhân tốc độ 1,2 GHz của MediaTek, màn hình 5 inch độ phân giải qHD (960 x 540 pixel), RAM 1 GB, camera sau 8 megapixel có khả năng quay phim 1.080p tại 30 khung hình/giây, bộ nhớ trong 4 GB và thiết kế 2 SIM.

Giống như một số sản phẩm gần đây của Sony, Xperia L được tích hợp đèn thông báo nhiều màu sắc ở phần đáy. Model này dùng vỏ nhựa, sử dụng ngôn ngữ thiết kế quen thuộc của dòng Xperia 2013, dùng pin 2.370 mAh.

Tại thị trường Trung Quốc (thị trường đầu tiên bán ra sản phẩm này), Xperia C được bán ra với 3 màu là đen, trắng, tím. Hiện tại, một số cửa hàng xách tay tại Việt Nam cũng cho bán ra sản phẩm này với giá khoảng 6,5 triệu đồng.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm