Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Để lại xe máy trên cầu, người đàn ông lao mình xuống sông tự tử

Nạn nhân bỏ lại xe máy và đôi dép trên cầu Dã Viên (TP Huế) rồi lao mình xuống sông Hương tự tử.

Khoảng 15h30 ngày 20/3, tại cầu Dã Viên (TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế) đã xảy ra vụ một người đàn ông nhảy cầu tự tử. Tại hiện trường, nạn nhân bỏ lại xe máy và đôi dép trên cầu rồi leo qua lan can nhảy xuống sông.

Nguoi dan ong nhay cau tu tu anh 1
Lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể nạn nhân. Ảnh: Điền Quang.

Nạn nhân được xác định là ông Trương Phước Việt (36 tuổi, trú TP Huế). Một người chứng kiến sự việc, cho hay: "Tôi đang đi xe trên cầu thì thấy một người đàn ông leo qua lan can cầu lao mình xuống sông Hương. Sự việc xảy ra quá nhanh khiến mọi người không kịp ngăn cản hành vi dại dột của anh ấy".

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt ở hiện trường để xử lý vụ việc và phân luồng giao thông. Công an đã huy động ca nô và thợ lặn để tìm kiếm thì thể nạn nhân.

Nguoi dan ong nhay cau tu tu anh 2
Người nhà nạn nhân đau xót trước hành động tự tử của nạn nhân. Ảnh: Điền Quang.

Theo người nhà, nạn nhân là người có tâm thần không ổn định, từng một năm ở bệnh viện tâm thần và mới về nhà. Xe máy để lại trên cầu là anh Việt mượn của người khác.

Hàng nghìn người dân hiếu kỳ đã tập trung trên cầu để xem lực lượng chức năng tìm kiếm, trục vớt nạn nhân. Cầu Dã Viên là địa điểm thường xuyên xảy ra nhiều vụ nhảy cầu tự tử ở Huế.

Nguoi dan ong nhay cau tu tu anh 3
Cầu Dã Viên, địa điểm xảy ra vụ nhảy cầu tự tử. Ảnh: Google Maps.




Điền Quang

Bạn có thể quan tâm