Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Gea xem tài liệu nhưng không bắt được quả luân lưu nào

Man United thắng ở loạt luân nhưng người hùng không phải David De Gea mà là Solly March, tiền vệ của Brighton.

De Gea xem ghi chép trước khi bắt luân lưu.

Rạng sáng 24/4 (giờ Hà Nội), ở lượt sút thứ 4 của trận bán kết FA Cup, David De Gea phải chạm trán Pervis Estupinan. Trước khi bước vào khung thành, thủ môn người Tây Ban Nha cẩn thận xem xét một thứ gì đó giấu trong túi đựng bình nước.

Hành động này không giúp De Gea cản phá được cú đá hiểm hóc của Estupinan. Trong 7 lượt sút luân lưu, ngoài những lần bị đánh lừa, De Gea đoán đúng hướng 3 lần nhưng vẫn không thể cứu thua.

May mắn đến với cựu sao Atletico Madrid khi Solly March sút lên trời ở lượt thứ 7, qua đó giúp MU giành chiến thắng.

De Gea thi đấu thiếu hiệu quả ở loạt luân lưu nhưng góp công lớn giúp MU giữ sạch lưới trong 120 phút. Thủ môn sinh năm 1990 bay người cứu "Quỷ đỏ" khỏi những bàn thua trông thấy sau cú sút hiểm hóc của Mac Allister, Julio Encisco hay Solly March.

"Một trận đấu rất khó đoán. Brighton thực sự là một tập thể mạnh. Giờ là lúc chúng tôi về nhà, nghỉ ngơi để chuẩn bị cho một trận quan trọng khác vào giữa tuần tới (gặp Tottenham - PV)", De Gea phát biểu sau khi vào chung kết FA Cup.

"Man United đang đi đúng hướng. Chúng tôi đã có một danh hiệu, góp mặt ở một trận chung kết và vẫn đang chiến đấu cho vị trí trong top 4 Premier League. Điều này chưa làm chúng tôi hài lòng nhưng đó cũng là bước tiến so với mùa giải trước. MU chuẩn bị gặp một trong những đội mạnh nhất thế giới ở chung kết FA Cup. Hãy cứ hy vọng bởi chúng tôi từng đánh bại họ ở mùa này", thủ môn 33 tuổi nhấn mạnh.

Chung kết FA Cup giữa Man City và Man United diễn ra vào ngày 3/6 trên sân Wembley.

Huyền thoại nghi ngờ tương lai của De Gea ở MU Paul Scholes và Owen Hargreaves, hai danh thủ từng khoác Man United, đều nghi ngờ khả năng gắn bó của thủ môn người Tây Ban Nha với đội chủ sân Old Trafford.

Cuốn tự truyện “The Second Half” của Roy Keane kể về những mùa giải cuối chơi bóng cho MU của huyền thoại người Ireland và cả các năm tháng làm HLV cũng như BLV truyền hình.

Man United vào chung kết FA Cup sau loạt luân lưu

Đêm 23/4 (giờ Hà Nội), Man United hòa Brighton 0-0 trong 120 phút, sau đó giành chiến thắng 7-6 ở loạt luân lưu để vào chung kết gặp Man City.

Hạ Atletico, Barca tái lập khoảng cách 11 điểm với Real

Đêm 23/4, Barca thắng Atletico Madrid 1-0 ở vòng 30 La Liga trên sân Camp Nou.

Biểu cảm của cầu thủ Newcastle khi dẫn 5-0 sau 21 phút

Dàn sao Newcastle dường như cũng bị bất ngờ khi có được 5 bàn thắng chỉ sau 21 phút vào lưới đối thủ đến từ London.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm