Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Gea vào danh sách những thủ môn cứu thua nhiều nhất mùa này

David de Gea cùng các đồng đội hướng tới mục tiêu giúp MU giành suất dự Champions League mùa tới. 3 điểm là khoảng cách giữa “Quỷ đỏ” và đội xếp ngay phía trên Chelsea.

De Gea lot top cuu thua anh 1
Kasper Schmeichel (Leicester City): Anh không vắng mặt bất cứ trận nào trong 29 vòng đấu cho đến khi Premier League tạm hoãn. Màn trình diễn xuất sắc của thủ thành người Đan Mạch góp phần giúp Leicester City có mặt trong top 3 đội đầu bảng và sẵn sàng cạnh tranh suất dự Champions League mùa tới.
De Gea lot top cuu thua anh 2
Marc-andre Ter Stegen (Barcelona): Thủ môn người Đức là sự lựa chọn số một trong khung thành Barca. Anh cùng đội chủ sân Nou Camp đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga khi hơn đội bám đuổi Real Madrid 2 điểm (58 so với 56).
De Gea lot top cuu thua anh 3
David de Gea (Man United): Anh không còn giữ phong độ cao nhất, nhưng vẫn có những pha cứu thua xuất sắc trong màu áo MU. Ở 10 trận gần nhất, “Quỷ đỏ” đang có thành tích bất bại, qua đó nâng số điểm lên 45 và chỉ còn cách top 4 Premier League đúng một trận thắng.
De Gea lot top cuu thua anh 4
Wojciech Szczesny (Juventus): Trước khi Serie A tạm hoãn, Juventus đang dẫn đầu bảng xếp hạng khi hơn đội bám đuổi Lazio đúng 1 điểm (63 so với 62). Hiện Szczesny là một trong những thủ môn để thủng lưới ít nhất mùa này khi Juventus nhận 24 bàn thua.
De Gea lot top cuu thua anh 5
Samir Handanovic (Inter Milan): Thủ môn người Slovenia ra sân 22 trận trong 25 vòng đã đấu của Inter Milan. Trên bảng xếp hạng, anh và đồng đội đang phải bám đuổi Juventus, Lazio với khoảng cách kém lần lượt 9 và 8 điểm.
De Gea lot top cuu thua anh 6
Bernd Leno (Arsenal): Anh chưa vắng mặt bất cứ trận nào sau 28 vòng đã đấu của Arsenal ở Premier League mùa này. Tuy nhiên, thủ thành người Đức không thể giúp đội chủ sân Emirates có vị trí tốt trong cuộc đua giành suất dự Champions League mùa tới khi kém top 4 tới 7 điểm dù thi đấu ít hơn một trận.

Đội hình đắt nhất Premier League với 8 cầu thủ giá hơn 100 triệu USD

Ngoại hạng Anh sở hữu dàn ngôi sao có giá trị chuyển nhượng trong nhóm dẫn đầu thế giới như Kevin de Bruyne, Sadio Mane hay Harry Kane.

Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm