Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Gea vắng mặt ở đội hình tiêu biểu NH Anh 2015/16

Leicester chiếm 6 suất, Tottenham có 3 người trong đội hình của Goal bầu chọn. Không cầu thủ MU nào có suất, kể cả De Gea vừa được bầu làm cầu thủ hay nhất MU năm thứ ba liên tiếp.

doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 1
Đội hình tiêu biểu theo đánh giá của trang Goal.
doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 2
Thủ môn Kasper Schmeichel (Leicester City): Với 15 lần giữ sạch lưới, Kasper Schmeichel được Goal đánh giá cao hơn sự lựa chọn David de Gea của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA). Tuy nhiên, thủ thành của MU có 74 pha cứu thua chỉ sau 32 trận bắt chính, còn Schmeichel cần 37 trận để có 77 pha cứu thua.
doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 3
Hậu vệ phải Hector Bellerin (Arsenal): Goal đồng ý với PFA về sự lựa chọn Bellerin cho vị trí hậu vệ phải. Bellerin là mẫu công thủ toàn diện. Anh có 4 bàn thắng, 1 kiến tạo, 64 pha đánh chặn, 44 pha tắc bóng và 17 lần tạo cơ hội ngon ăn.
doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 4
Trung vệ Wes Morgan (Leicester City): "Con gấu lạc quan, luôn chăm lo cho đồng đội" theo lời Ranieri đã có 92 pha đánh chặn, 91 lần thắng không chiến. Anh cùng với Robert Huth hợp thành trái tim hàng phòng ngự, kiến tạo thành tích 15 trận giữ sạch lưới của Leicester City. Trang Goal đánh giá việc lựa chọn giữa Huth và Morgan là rất khó.
doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 5
Trung vệ Toby Alderweireld (Tottenham): Mùa trước Tottenham thủng lưới đến 53 bàn nhưng mùa này giảm xuống còn 30 bàn. Công rất lớn thuộc về cặp trung vệ người Bỉ Jan Vertonghen và Alderweireld. Với 63 pha đánh chặn, 32 lần tắc bóng và 58 pha không chiến, Alderweireld là bản hợp đồng mùa hè thành công của Tottenham.
doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 6
Hậu vệ trái Christian Fuchs (Leicester City): Thêm một trường hợp trang Goal lựa chọn khác PFA. Theo Goal, Fuchs đáng tin cậy hơn Danny Rose, thể hiện ở số pha phá bóng nhiều hơn (173 so với 91), tắc bóng thành công (76 so với 56), số cơ hội ngon ăn (43 so với 23), đường chuyền quan trọng (39 so với 20). Fuchs được ví như cầu thủ bóng bầu dục nhờ khả năng ném biên rất xa.
doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 7
Tiền vệ phải Riyad Mahrez (Leicester City): Với 17 pha kiến tạo, 11 bàn thắng cùng danh hiệu cầu thủ hay nhất mùa, Riyad Mahrez xứng đáng không bàn cãi trong đội hình tiêu biểu.
doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 8
Tiền vệ trung tâm N'Golo Kante (Leicester City): "Gã khổng lồ trong hình hài đứa trẻ" là một con quái vật của tuyến giữa, luôn di chuyển không biết mệt mỏi để thu hồi bóng tạo thời cơ cho các pha phản công. Với 117 pha tắc bóng và 152 pha đánh chặn, Kante là ông vua thu hồi bóng ở Ngoại hạng Anh.
doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 9
Tiền vệ trung tâm Dele Alli (Tottenham): 10 bàn thắng và 9 kiến tạo là những con số đáng nhớ đối với cầu thủ vừa bước sang tuổi 20 hồi tháng tư.
doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 10
Tiền vệ trái Dimitri Payet (West Ham): Cầu thủ người Pháp có 9 bàn thắng và 10 kiến tạo, góp phần tạo nên một West Ham cá tính và đang nằm trong nhóm đua tranh dự Europa League.
doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 11
Tiền đạo Jamie Vardy (Leicester City): Với 24 bàn thắng, anh chàng công nhân năm xưa góp 36% trong tổng số bàn của nhà tân vô địch Leicester. Cái cổ tay bị gãy đến nay vẫn chưa lành hẳn nhưng mỗi lần ra sân, Vardy luôn thể hiện tinh thần chiến đấu sôi sục.
doi hinh tieu bieu Ngoai hang Anh anh 12
Tiền đạo Harry Kane (Tottenham): Với 25 bàn thắng, Kane đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới. Đây cũng là mùa thứ hai liên tiếp anh ghi được trên 20 bàn.

De Gea, Mata lọt đội hình tiêu biểu vòng 37 Premier League

Tờ Goal chọn ra đội hình những ngôi sao có màn trình diễn ấn tượng nhất vòng áp chót giải Ngoại hạng, không thể không nhắc đến Jamie Vardy, Juan Mata hay David De Gea.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm