Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Gea và Paul Pogba ngất ngây sau trận thắng lịch sử

De Gea, Paul Pogba cùng dàn sao Man Utd chia sẻ xúc động sau màn ngược dòng ngoạn mục trước PSG ở vòng 16 đội Champions League diễn ra sáng 7/3.

Cú đá 11 m quyết định đưa MU vào tứ kết nhìn từ khán đài Phút 90+4 trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League, Marcus Rashford dứt điểm thành công trên chấm phạt đền giúp MU đánh bại PSG với tỷ số 3-1.
De Gea,  Pogba ngat ngay sau tran thang lich su anh 1

"Đó mới là Manchester United", David de Gea tự hào tuyên bố sau khi cùng Man Utd làm nên cuộc ngược dòng lịch sử trước PSG ở vòng 16 đội Champions League mùa giải năm nay.

De Gea,  Pogba ngat ngay sau tran thang lich su anh 2

"Thật tự hào khi được mang băng đội trưởng của Man Utd ở trận đấu này. Quả là đêm tuyệt vời. Chúng tôi chưa bao giờ từ bỏ hy vọng", thủ quân Ashley Young ngất ngây sau chiến thắng của "Quỷ đỏ".

De Gea,  Pogba ngat ngay sau tran thang lich su anh 3

Đang trong quá trình bình phục chấn thương, nhưng Anthony Martial cũng không quên bày tỏ niềm hạnh phúc và tự hào về màn trình diễn đầy nỗ lực của đồng đội tại Parc des Princes.

De Gea,  Pogba ngat ngay sau tran thang lich su anh 4

Trung vệ Eric Bailly dùng từ "gia đình" để nói về Manchester United sau chiến thắng 3-1 trước nhà đương kim vô địch Ligue 1: "Một chiến thắng không tưởng. Cảm xúc tuyệt vời khi được góp mặt ở vòng trong". Bên cạnh đó, anh cũng dành biểu tượng vương miện để vinh danh 2 người đồng đội trên hàng công là Romelu Lukaku và Marcus Rashford.

De Gea,  Pogba ngat ngay sau tran thang lich su anh 5

"Một đêm tuyệt vời", Chris Smalling chia sẻ ngắn gọn sau khi chơi trọn 90 phút và giúp MU làm nên lịch sử ở đấu trường châu lục.

De Gea,  Pogba ngat ngay sau tran thang lich su anh 6

Victor Lindelof cho thấy sự trưởng thành vượt bậc từ sau sự xuất hiện của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Trung vệ người Thụy Điển với màn trình diễn ổn định giờ đây là ưu tiên cho hàng phòng ngự của "Quỷ đỏ".

De Gea,  Pogba ngat ngay sau tran thang lich su anh 7

CĐV đùa rằng Pogba mới là cầu thủ "tẩy thẻ" thành công khi anh sẽ được góp mặt ở tứ kết Champions League với bản lý lịch hoàn toàn trong sạch.

De Gea,  Pogba ngat ngay sau tran thang lich su anh 8

Fred - cầu thủ luôn bị hoài nghi về tài năng tại Old Trafford cũng có trận đấu ấn tượng khi được HLV Solskjaer tin tưởng trao suất đá chính đêm qua.

De Gea,  Pogba ngat ngay sau tran thang lich su anh 9

Andreas Pereira nghẹn ngào không thốt nên lời sau khi cùng MU đánh bại PSG ngay tại Paris.

De Gea,  Pogba ngat ngay sau tran thang lich su anh 10
Vẫn còn chặng đường dài phía trước nhưng ít ra, Marcus Rashford cũng hiểu được cảm giác của HLV Ole Gunnar Solskjaer khi ghi bàn ấn định thắng lợi cho Man Utd ở những phút cuối cùng của trận đấu.
De Gea,  Pogba ngat ngay sau tran thang lich su anh 11
"Luôn tin tưởng vào bản thân và bạn sẽ làm nên những khoảnh khắc tuyệt vời như thế này. Tôi tự hào về đồng đội của mình", người hùng Romelu Lukaku chia sẻ. Tiền đạo người Bỉ tận dụng triệt để sai lầm của hàng thủ PSG để ghi cú đúp, qua đó giúp MU giành vé vào tứ kết Champions League một cách đầy ngoạn mục.
De Gea,  Pogba ngat ngay sau tran thang lich su anh 12
Thống kê trận thắng 3-1 của MU trên sân nhà PSG.

CĐV MU hả hê với màn trả đũa của Lukaku với Di Maria

Sau khi Rashford thực hiện thành công quả 11 m quyết định, Romelu Lukaku đã chạy ngược hướng so với đồng đội và ăn mừng đầy cuồng nhiệt trước mặt Angel Di Maria.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm