Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV MU hả hê với màn trả đũa của Lukaku với Di Maria

Sau khi Rashford thực hiện thành công quả 11 m quyết định, Romelu Lukaku đã chạy ngược hướng so với đồng đội và ăn mừng đầy cuồng nhiệt trước mặt Angel Di Maria.

Cú đá 11 m quyết định đưa MU vào tứ kết nhìn từ khán đài Phút 90+4 trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League, Marcus Rashford dứt điểm thành công trên chấm phạt đền giúp MU đánh bại PSG với tỷ số 3-1.
Lukaku an mung tra dua Di Maria anh 1

Angel Di Maria trở thành cái gai trong mắt người hâm mộ Man Utd sau màn ăn mừng "uống bia" ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League khi PSG đánh bại MU 2-0 tại Old Trafford. Thậm chí, anh còn dùng những từ ngữ tục tĩu để chửi CĐV Man Utd sau khi kiến tạo cho Mbappe ghi bàn thắng thứ 2.


Lukaku an mung tra dua Di Maria anh 2

Lukaku đã giúp CĐV MU "trả thù" bằng màn ăn mừng đầy cảm xúc ngay trước mắt Di Maria khi Marcus Rashford thực hiện thành công quả 11 m ấn định thắng lợi 3-1 cho MU ở trận lượt về, đồng thời tước luôn tấm vé vào tứ kết cúp châu Âu tưởng chừng đã nằm chắc trong túi nhà ĐKVĐ Ligue 1.

Lukaku an mung tra dua Di Maria anh 3

Di Maria cũng ngay lập tức trở thành đề tài chế nhạo của người hâm mộ trên mạng xã hội. Tài khoản Landlord dùng chữ "L", đồng nghĩa với "kẻ thua cuộc" thay thế chai bia Di Maria cầm lên trong trận lượt đi và nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt từ cộng đồng fan MU.

Lukaku an mung tra dua Di Maria anh 4

Tấm hình ghép HLV Solskjaer cười tươi với màn ăn mừng cầm chai bia như xát muối vào nỗi đau của Di Maria và người hâm mộ PSG. Lần đầu tiên trong lịch sử, có một CLB ngược dòng thành công ở vòng knock-out cúp châu Âu khi để thua 2 bàn trên sân nhà ở lượt đi, và định mệnh đã gọi tên Manchester United.

Lukaku an mung tra dua Di Maria anh 5
"Đừng khóc vì tôi, Di Maria", CĐV Reddevil cười nhạo cựu cầu thủ Man Utd.
Lukaku an mung tra dua Di Maria anh 6

Một CĐV "Quỷ đỏ" không bỏ lỡ cơ hội cười vào mặt Di Maria lúc máy quay hướng về phía tiền vệ người Argentina sau khi PSG để thủng lưới lần thứ 3 ở phút bù giờ.

Lukaku an mung tra dua Di Maria anh 7

Di Maria từng ăn mừng khiêu khích CĐV Barcelona và Man Utd tại Champions League và trong cả 2 lần này, đội bóng của anh đều phải nhận những thất bại tủi hổ.

Trước đó là thất bại 1-6 trước Barca ở lượt về vòng 16 đội cúp châu Âu mùa giải 2016/17.

Lukaku an mung tra dua Di Maria anh 8

Trong ngày thủ môn lão luyện Buffon cũng mắc sai lầm, PSG đã phải nhận thất bại 1-3 trên sân nhà trước MU. Hòa 3-3 sau 2 lượt trận nhưng "Quỷ đỏ" là đội đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách.

Lukaku an mung tra dua Di Maria anh 9
Thống kê trận thắng 3-1 của Man Utd trên sân Parc des Princes.

Neymar gọi quả phạt đền quyết định của MU là 'nỗi nhục'

Bị loại theo cách không thể cay đắng hơn, đương nhiên Neymar không dễ gì nuốt trôi thất bại này. Anh cho thấy mình không hề phục quyết định thổi phạt đền của trọng tài.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm