Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Gea tức giận vì bị kiểm tra doping không đúng lúc

Thủ thành người Tây Ban Nha không giấu được sự bực tức vì lỡ cơ hội tham dự buổi từ thiện thường niên của Manchester Utd nhân dịp Giáng sinh.

Đã thành thông lệ, cứ mỗi dịp Giáng sinh chuẩn bị gõ cửa, dàn sao Manchester Utd lại cùng nhau tham gia buổi từ thiện tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Viện nhi Manchester.
Kể từ khi cập bến Old Trafford hè 2011, David De Gea thường xuyên góp mặt trong chuyến đi mang nhiều ý nghĩa này. Tuy nhiên năm nay, thủ thành người Tây Ban Nha bất ngờ không thể tham dự vì phải ở lại trung tâm huấn luyện Carrington kiểm tra doping đột xuất. Do bị giữ lại hơn 2 tiếng, lâu hơn mức dự tính, ngôi sao 25 tuổi tỏ ra rất tức giận.
Những gương mặt quen thuộc khác của "Quỷ đỏ" như Juan Mata, Ander Herrera đều tham dự.
Ở mùa giải năm nay, trong khi Mata được huấn luyện viên Louis van Gaal tin dùng nhiều hơn, đồng hương Herrera lại thường xuyên phải làm bạn với chấn thương và băng ghế dự bị.
"Chúng tôi hy vọng góp chút ít công sức giúp các em cảm thấy ấm áp hơn khi mùa Giáng sinh đang về. Hy vọng các em sẽ sớm khỏe mạnh để trở về bên gia đình", Memphis Depay chia sẻ.
Schneiderlin và Martial vui vẻ tặng quà cho em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt.
Thất bại 1-2 trước Norwich cuối tuần qua dường như không ảnh hưởng quá nhiều tới tâm trạng của các cầu thủ Manchester Utd.
Tuy nhiên theo Daily Mail, huấn luyện viên Van Gaal không góp mặt trong buổi từ thiện năm nay. Chiến lược gia người Hà Lan đang phải chịu rất nhiều áp lực sa thải sau những kết quả tệ hại gần đây.
Trận thua đầu tiên trên sân nhà kể từ đầu mùa khiến "Quỷ đỏ" bị đánh bật ra khỏi top 4. Quan trọng hơn, lối chơi thiếu định hình và máu lửa dưới thời Van Gaal mới thực sự khiến không ít Manucian cảm thấy thất vọng.

Dàn sao MU tới sân tập luyện trước tin đồn thay HLV

Theo tờ Independent, MU đang liên hệ với huấn luyện viên Jose Mourinho để mời chiến lược gia người Bồ Đào Nha về tiếp quản chiếc ghế nóng của Louis Van Gaal.


Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm