Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Gea sắp giải nghệ

David de Gea khả năng cao sẽ giải nghệ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Theo The Guardian, David de Gea có thể giải nghệ nếu không nhận được lời đề nghị làm thủ môn số một ở một đội bóng lớn trong hè 2024. Trước đó, The Athletic xác nhận cựu sao MU muốn tiếp tục chơi bóng ở châu Âu, song không được nhiều CLB liên hệ.

Thủ thành người Tây Ban Nha đã từ chối một vài lời đề nghị từ các giải đấu bên ngoài châu Âu, bao gồm cả Qatar và Saudi Arabia. "Tiền không phải là động lực chính của De Gea", The Guardian viết.

Thủ thành 33 tuổi thất nghiệp kể từ khi chia tay MU vào cuối mùa 2022/23. Anh trải qua hơn một năm thất nghiệp nhưng chưa tìm được bến đỗ mới.

De Gea có 12 năm gắn bó với MU và rất được yêu mến tại Old Trafford. Tuy nhiên, anh bị HLV Erik Ten Hag phũ phàng loại bỏ sau mùa 2022/23. Nhà cầm quân người Hà Lan được cho đã tác động để MU không gia hạn với De Gea. Thay vào đó, cựu HLV Ajax đưa Andre Onana về bắt chính.

"Tôi rất tự hào mỗi khi khoác lên mình chiếc áo và thi đấu cho đội bóng này. Giờ là lúc tôi tìm kiếm thách thức mới và tạo động lực để thi đấu ở một môi trường mới", De Gea chia sẻ trên trang cá nhân sau khi rời MU.

De Gea có 545 lần ra sân, giữ sạch lưới 169 trận. Anh giúp MU giành 1 Premier League, 1 Europa League, 1 FA cup, 2 League Cup, 3 Siêu cúp Anh. Ở mùa 2022/23, De Gea nhận giải Găng tay vàng Premier League.

MU ký hợp đồng với trung vệ 36 tuổi

Đêm 12/7, Manchester United ký hợp đồng một năm với Jonny Evans.

Kế hoạch đón 4 tân binh, bán 6 cầu thủ của MU

Đội chủ sân Old Trafford có thể bổ sung ít nhất 2 trung vệ trong kỳ chuyển nhượng hè 2024.

Đội hình trong mơ của MU mùa tới với 3 tân binh

Man Utd được cho là đang tiến sát việc sở hữu tiền đạo Zirkzee, trung vệ De Ligt và tiền vệ Ugarte.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm