Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Gea nhận lương cao thế nào so với dàn sao Premier League

Bản hợp đồng mới với Man Utd biến David de Gea thành cầu thủ nhận lương cao nhất lịch sử giải Ngoại hạng Anh cùng Alexis Sanchez.

De Gea nhan luong cao nhat Premier League anh 1

Hè 2019, truyền thông Anh đưa tin MU bất ngờ muốn sở hữu Aubameyang từ kình địch Arsenal. Tuy nhiên không có thỏa thuận nào được thông qua. Tiền đạo người Gabon vẫn đang đều đặn tỏa sáng trong màu áo "Pháo thủ", gần nhất là cú đúp vào lưới Watford ở vòng 5 Premier League.

De Gea nhan luong cao nhat Premier League anh 2
Hè 2018, Salah đập tan những tin đồn liên quan đến Real Madrid bằng việc ký hợp đồng đến năm 2023 với Liverpool. Chân sút người Ai Cập duy trì phong độ cao trong thời gian dài và vừa giúp Liverpool giành chức vô địch Champions League sau nhiều năm chờ đợi.
De Gea nhan luong cao nhat Premier League anh 3
Sau khi chia tay Leicester hè 2018, Mahrez đã đồng ý ký hợp đồng 5 năm với nhà ĐKVĐ Premier League. Cầu thủ người Algeria cùng Bernardo Silva cạnh tranh sòng phẳng vị trí chạy cánh phải tại sân Etihad trong 2 mùa giải gần nhất.
De Gea nhan luong cao nhat Premier League anh 4
Hè năm 2018, Harry Kane đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn lên đến 6 năm với Spurs, và trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất tại Tottenham Stadium.
De Gea nhan luong cao nhat Premier League anh 5

Hè 2018, "El Kun" đồng ý kéo dài thời hạn hợp đồng thêm 1 năm (từ 2020 thành 2021) với đội chủ sân Etihad. Mùa giải năm nay, tiền đạo người Argentina đang cùng Tammy Abraham chia sẻ vị trí dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League (7 bàn).

De Gea nhan luong cao nhat Premier League anh 6

Trở lại sau mùa giải nghỉ ngơi nhiều do chấn thương, De Bruyne nhanh chóng tìm lại phong độ đỉnh cao. Chân chuyền người Bỉ đã có 5 pha kiến tạo cùng 1 bàn thắng sau 5 vòng đấu đầu tiên tại Premier League.

De Gea nhan luong cao nhat Premier League anh 7

Tiền vệ người Pháp đã công khai ý định gia nhập Real Madrid trong phiên chợ hè 2019 nhưng không thể thực hiện. Một số nguồn tin cho biết Pogba đang cân nhắc không tiếp tục gia hạn với MU để được đầu quân cho Real.

De Gea nhan luong cao nhat Premier League anh 8

Đang là cầu thủ nhận lương cao nhất lịch sử sân Emirates nhưng Oezil lại chưa có nhiều đóng góp do không phù hợp với triết lý của HLV Unai Emery. Tiền vệ người Đức vừa có lần đá chính đầu tiên tại Premier League mùa này nhưng chỉ giúp "Pháo thủ" giành 1 điểm trước đội bét bảng Watford.

De Gea nhan luong cao nhat Premier League anh 9

Sau nhiều cuộc đàm phán, De Gea đã quyết định gắn bó tương lai với Man Utd. Anh sẽ trở thành thủ môn có thu nhập cao nhất lịch sử bóng đá và cùng Sanchez chia sẻ danh hiệu "ông hoàng lương bổng" tại Premier League.

De Gea nhan luong cao nhat Premier League anh 10

Sanchez vừa được MU đem cho Inter mượn anh vẫn là cầu thủ thuộc biên chế MU và thu nhập cũng không bị ảnh hưởng. CLB Serie A sẽ cùng "Quỷ đỏ" san sẻ khoản lương cao ngất ngưởng cho ngôi sao người Chile. Tại Giuseppe Meazza, Sanchez sẽ nhận khoảng 104.000 bảng mỗi tuần, cùng 246.000 bảng được chuyển từ Man Utd.

De Gea xuất hiện hoành tráng sau khi ký hợp đồng với MU David de Gea gọi Man United là nhà của anh sau khi đặt bút ký hợp đồng dài hạn và nhận mức lương cao nhất ở câu lạc bộ.

De Gea ký hợp đồng mới, nhận lương cao nhất MU

Thủ môn người Tây Ban Nha vừa ký vào một bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với đội chủ sân Old Trafford.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm