Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Gea mất giải Sir Matt Busby vào tay đồng hương

Thủ môn người Tây Ban Nha tiếp tục có một mùa giải ấn tượng nhưng chừng đó là chưa đủ để giúp anh giành giải cầu thủ hay nhất mùa lần thứ tư liên tiếp.

De Gea mat giai Sir Matt Busby vao tay dong hu anh 1
Buổi gala trao các giải thưởng cá nhân cuối mùa của Manchester United vừa diễn ra rạng sáng hôm nay (19/5). Ander Herrera lần đầu tiên được nâng cao danh hiệu Sir Matt Busby dành cho cầu thủ hay nhất mùa giải của "Quỷ đỏ". Với màn trình diễn ấn tượng ở vị trí tiền vệ phòng ngự, cựu cầu thủ Bilbao hoàn toàn chinh phục người hâm mộ để giành danh hiệu cao quý này. Trước đó, thủ thành David De Gea liên tục giành giải thưởng do người hâm mộ bình chọn này trong 3 năm liên tiếp từ 2014 đến 2016.
De Gea mat giai Sir Matt Busby vao tay dong hu anh 2
Giải "Bàn thắng đẹp nhất mùa" thuộc về Henrikh Mkhitaryan với siêu phẩm "bọ cạp" vào lưới Sunderland ở vòng 18 giải Ngoại hạng.
De Gea mat giai Sir Matt Busby vao tay dong hu anh 3
Giải cầu thủ hay nhất mùa do đồng đội bình chọn thuộc về Antonio Valencia. Đây là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng dành cho những nỗ lực của ngôi sao người Ecuador. Trong vai trò của một hậu vệ phải, Valencia luôn là chốt chặn đáng tin cậy và liên tục có những đóng góp to lớn cho mặt trận tấn công.
De Gea mat giai Sir Matt Busby vao tay dong hu anh 4
Giải cầu thủ dự bị của năm thuộc về sao trẻ Axel Tuanzebe. Cầu thủ người Congo là một trong số ít những gương mặt trẻ được HLV Jose Mourinho tin tưởng ở mùa giải năm nay. Tuanzebe có màn ra mắt khá tốt trong trận đấu với Arsenal và thường xuyên góp mặt ở những vòng đấu gần đây của MU tại Premier League.
De Gea mat giai Sir Matt Busby vao tay dong hu anh 5
Juan Mata chúc mừng người bạn thân giành giải thưởng cá nhân cao quý tại Manchester United.
De Gea mat giai Sir Matt Busby vao tay dong hu anh 6
HLV Jose Mouirnho tự hào về màn trình diễn của các học trò.
De Gea mat giai Sir Matt Busby vao tay dong hu anh 7
Paul Pogba vừa chịu cú sốc mất cha nhưng vẫn xuất hiện ở buổi gala trao giải. HLV Mourinho tiết lộ có thể để cầu thủ người Pháp ra sân ở vòng đấu cuối cùng tại giải Ngoại hạng để tìm lại cảm giác bóng trước khi bước vào trận chung kết Europa League hôm 25/5.
De Gea mat giai Sir Matt Busby vao tay dong hu anh 8
Tiền vệ Marouane Fellanini cười thả phanh trên bàn tiệc. Không có phong độ cao nhưng anh luôn là cái tên được HLV Jose Mourinho bảo vệ hết mực.
De Gea mat giai Sir Matt Busby vao tay dong hu anh 9
Dàn sao MU bảnh bao trên thảm đỏ buổi gala trao giải.
De Gea mat giai Sir Matt Busby vao tay dong hu anh 10
Thủ quân Wayne Rooney đến dự sự kiện một mình. 
De Gea mat giai Sir Matt Busby vao tay dong hu anh 11
Hậu vệ trẻ Cameron Borthwick-Jackson vừa hoàn thành bản hợp đồng cho mượn từ Wolverhampton và ngay lập tức có mặt để chung vui cùng đồng đội.
De Gea mat giai Sir Matt Busby vao tay dong hu anh 12
Premier League 2016/17 là một mùa giải không thành công với Man Utd. Trải qua 37 vòng đấu, thầy trò Mourinho chỉ có 17 trận thắng và để hòa đến 15 lần. Đây là số trận hòa lớn nhất đối với 1 CLB trong top 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. "Quỷ đỏ" sẽ phải chiến đấu hết sức ở trận chung kết Europa League sắp tới mới có cơ hội giành vé dự vòng bảng Champions League năm sau.
Mourinho: MU sẽ chiến đấu cho Europa League Thuyền trưởng của Manchester United cho biết danh hiệu vô địch Europa League có ý nghĩa rất quan trọng và tuyên bố đội bóng của ông sẽ chiến đấu hết mình.

Mourinho: ‘De Gea sẽ có trận đầu tiên của mùa giải mới ở Los Angeles’

Trước những tin đồn về tương lai của De Gea, HLV Mourinho khẳng định thủ thành này sẽ ra sân ở trận đấu với LA Galaxy trong loạt trận giao hữu trước mùa giải của MU tại Los Angeles




Dũng Sĩ

Ảnh: Manutd.com

Bạn có thể quan tâm