Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Gea không còn cơ hội chơi bóng ở Old Trafford?

Báo chí Anh cho rằng cơ hội được chơi một trận bóng tại sân Old Trafford của thủ thành David De Gea đã khép lại khi anh đồng ý tới Real hè này.

Những pha cứu thua đẳng cấp của David De Gea Thủ thành người Tây Ban Nha đóng vai trò quan trọng trong khung thành của Man Utd ở mùa giải này.

Nhiều khả năng trận hòa của MU trước Swansea tại vòng 34 Premier League sẽ là lần cuối cùng người hâm mộ Manchester United chứng kiến De Gea thi đấu tại Old Trafford. Theo đó, thủ môn này sẽ không còn được ra sân tại "Nhà hát của những giấc mơ" thêm một lần nào nữa.

Những thông tin trên được tờ Mirror đăng tải. Theo đó, huấn luyện viên Jose Mourinho quyết định sẽ sử dụng thủ thành trẻ Joel Pereira trong trận đấu cuối cùng của mùa bóng trên sân Old Trafford, gặp Crystal Palace.

Nếu điều này là sự thật, khả năng cao De Gea sẽ không còn cơ hội chia tay sân Old Trafford ở vị trí thủ môn bắt chính. MU chỉ còn một trận duy nhất tại “Nhà hát của những giấc mơ” vào ngày hạ màn. Tuy vậy, De Gea vẫn sẽ có cơ hội chơi thêm 2 trận đấu nữa cho Quỷ đỏ.

de gea toi real anh 1
Trận đấu với Swansea sẽ là lần cuối cùng De Gea chơi cho MU tại Old Trafford.

MU sẽ gặp Tottenham Hotspur vào chủ nhật, trước khi đá với Southampton vào thứ tư. Cả 2 trận kể trên, thầy trò Jose Mourinho đều phải làm khách. Đây cũng chính là 2 trận đấu cuối của De Gea cho MU.

Thủ môn người Tây Ban Nha cũng sẽ phải dự bị ở trận chung kết Europa League của MU. Mới đây, chính HLV Mourinho đã xác nhận ông sẽ để người gác đền số 2 Sergio Romero bắt chính trận chung kết gặp Ajax Amsterdam sau khi anh đã chơi tốt suốt hành trình Europa League.

Tuy nhiên, De Gea cũng sẽ không phải phiền lòng. Mirror cũng đưa tin Real Madrid và MU đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng thủ môn người Tây Ban Nha với mức phí 60 triệu bảng. Không loại trừ khả năng sau mùa hè, De Gea sẽ được bắt chính cho đội bóng trong mơ của anh.

Mourinho dọa chơi đội hình dự bị ở Premier League Cho rằng Manchester United gặp nhiều bất lợi so với Ajax ở chung kết Europa League, huấn luyện viên Mourinho dọa sẽ chơi đội hình phụ trong trận đấu cuối cùng ở Ngoại hạng Anh.

 


Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm