Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo Colombia: James Rodriguez cầm nửa vé tới MU

Phóng viên Antonio Casale của chương trình En La Jugada tiết lộ James Rodriguez vừa đạt được thỏa thuận sơ bộ với Manchester United, theo đó sẵn sàng tới Anh vào mùa 2017-18.

Gần đây, James Rodriguez và người đại diện Jorge Mendes đã tới gặp Chủ tịch Florentino Perez của Real, họ bày tỏ sự không hài lòng về những gì diễn ra ở sân Bernabeu với ngôi sao người Colombia. Tiền vệ 25 tuổi và đại diện đặt thẳng vấn đề muốn rời CLB ngay trong hè này.

Tuy nhiên, Chủ tịch Perez yêu cầu Rodriguez bình tĩnh, và chờ tới cuối mùa để xem tình hình thế nào. Nhưng cựu sao AS Monaco không đồng ý với điều đó. Trái tim cầu thủ này đã hướng tới thành Manchester, nơi "Quỷ đỏ" đang vẫy gọi.

Bao Colombia: James Rodriguez dong y sang MU anh 1
James Rodriguez (giữa) muốn tới MU. Ảnh: AS.

Báo AS cho biết sau trận chung kết Champions League tại Cardiff, Rodriguez sẽ đưa ra quyết định về tương lai của mình.

Nhưng từ nước Anh, "Quỷ đỏ" lại đang gặp rắc rối nhỏ trong việc chiêu mộ Rodriguez. Để có chữ ký cầu thủ này, họ trước tiên phải đẩy Wayne Rooney khỏi CLB. Éo le ở chỗ số 10 lại không chịu rời thành Manchester. Thủ quân tuyển Anh cho biết sẽ tiếp tục gắn bó với MU.

Từ thực tế đó, dễ nhận thấy Rodriguez đang lâm vào cảnh "tiến thoái lưỡng nan". Ở Madrid, anh không được ra sân nhiều. Phong cách thi đấu của cầu thủ này được cho rằng không phù hợp với triết lý mà HLV Zidane xây dựng.

Gần đây, số 10 dù được sử dụng trong vài trận đấu, tuy nhiên không đảm bảo anh sẽ có chỗ đứng chính thức mùa tới.

Cùng một diễn biến liên quan tới Real Madrid, báo Marca cho biết HLV Zinedine Zidane sẽ được gia hạn hợp đồng với CLB tới năm 2020. Đây là phần thưởng cho nhà cầm quân người Pháp sau nỗ lực ấn tượng trong thời gian qua. Real đang tiến gần đến cơ hội đoạt cú đúp gồm La Liga và Champions League.

Nếu Zidane ở lại, điều đó cũng đồng nghĩa cơ hội sẽ cạn dần với James Rodriguez.

Mùa này, James Rodriguez chơi 12 trận tại La Liga, ghi 8 bàn và có 6 pha kiến tạo. Ronaldo từng ủng hộ James Rodriguez, khi muốn thấy cầu thủ này sát cánh cùng mình trên hàng công.

James Rodriguez phớt lờ Zidane Bom tấn 80 triệu euro của Real Madrid biểu lộ sự tức giận khi bị thay ra khỏi sân.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm