Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Gea khó thở sau pha va chạm với Traore

Thủ môn De Gea chia sẻ về cảm giác sau tình huống va chạm với cầu thủ chạy cánh bên phía Wolves ở trận đấu thuộc vòng 16 Premier League.

Phút 83 trận đấu trên sân Old Traford, David De Gea ném bóng, rồi lùi lại khung thành. Tuy nhiên, do không quan sát, thủ môn người Tây Ban Nha đã va vào Adama Traore. Cầu thủ đội khách đang di chuyển theo hướng ngược lại, và không hề cố tình đẩy ngã De Gea.

De Gea va cham Traore anh 1

Adama Traore động viên đồng hương sau pha va chạm. Ảnh: Getty.

Pha va chạm khiến thủ môn của MU nằm sân trong vài phút, thậm chí phải nhờ đến sự chăm sóc của đội ngũ y tế. Một ngày sau trận đấu, De Gea mới lên tiếng về tình huống này: "Traore là một trong những cầu thủ khỏe nhất Premier League. Tôi cảm thấy rất đau ở cánh tay, ở bụng, và không thể thở. Nhưng không sao cả, Man Utd đã chiến thắng, và mọi thứ sau đó đều ổn".

Trên sân nhà, Man Utd gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự của Wolves. Đội chủ nhà phải nhờ đến pha lập công may mắn của Marcus Rashford ở phút 90+3 để giành 3 điểm.

Ở trận đấu này, De Gea góp công lớn với nhiều pha cứu thua xuất sắc, nổi bật là 2 tình huống cản phá cú dứt điểm của Romain Saiss. Thủ môn sinh năm 1990 cũng tin tưởng vào khả năng giành danh hiệu tiếp theo cùng MU.

"Chúng tôi đều ra sân với mục tiêu giành chiến thắng. Các cầu thủ đều có niềm tin, nhưng bên cạnh đó, chúng tôi vẫn cần giữ đôi chân trên mặt đất, bởi mùa giải vẫn còn nhiều trận đấu. Chúng tôi sẽ tiến từng bước, trước mắt là cuộc chạm trán với Aston Villa", De Gea cho biết.

Sau khởi đầu chật vật, Man Utd đã áp sát ngôi đầu của Liverpool. "Quỷ đỏ" chỉ còn kém kình địch 3 điểm, nhưng chơi ít hơn một trận. Ở vòng đấu tiếp theo, thầy trò HLV Solskjaer sẽ có màn chạm trán được dự đoán nhiều khó khăn trước Aston Villa vào ngày 2/1 trên sân nhà Old Trafford.

"The Villains" là hiện tượng thú vị ở mùa giải 2020/21. Đội bóng của HLV Dean Smith có nhiều kết quả thuận lợi khi chạm trán các "ông lớn". Aston Villa đã đánh bại ĐKVĐ Liverpool với tỷ số 7-2, thắng Arsenal 3-0, hòa Chelsea 1-1.

De Gea và Kepa đấu với 2 sao trẻ Tây Ban Nha Tuyển Tây Ban Nha đang có những bước chuẩn bị cuối cùng trước khi đối đầu tuyển Hà Lan trong trận giao hữu trên sân Johan Cruyff rạng sáng 12/11 (giờ Hà Nội).

Man Utd vô địch Premier League nổi không?

Man Utd lên ngôi nhì bảng sau chiến thắng 1-0 trước Wolverhampton ở vòng 16 Premier League để khép lại năm 2020.

Man Utd áp sát ngôi đầu của Liverpool

Manchester United gặp nhiều khó khăn, nhưng vẫn đánh bại Wolves 1-0 ở vòng 16 Premier League rạng sáng 30/12 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm