Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Gea đạt được thỏa thuận gia nhập Real Madrid

Thủ môn David De Gea sẵn sàng chia tay Manchester United để khoác áo Real Madrid trong hè 2015.

Tờ Marca tiết lộ, thủ thành David De Gea đã đạt được những điều khoản cá nhân với Real Madrid. Theo đó, tuyển thủ người Tây Ban Nha sẽ ký vào bản hợp đồng từ 5 đến 6 năm với Los Blancos, cùng mức lương sau thuế 4 triệu bảng mỗi mùa.

De Gea sẵn sàng chia tay M.U để gia nhập Real. Ảnh: Daily Mail.

Tờ báo của Tây Ban Nha khẳng định vấn đề duy nhất với Real lúc này là thống nhất mức phí chuyển nhượng với M.U. Theo đánh giá của giới chuyên môn, cựu vô địch Champions League sẽ phải bỏ ra không dưới 30 triệu bảng nếu muốn sở hữu chữ ký của De Gea.

Trang  Daily Mail nhận xét, nếu De Gea ra đi thì đó sẽ là tổn thất rất lớn đối với M.U. Kể từ khi tới Old Trafford, cựu thủ môn của Atletico Madrid không ngừng tiến bộ. Mùa giải năm nay, anh là người chơi ổn định nhất và là cầu thủ M.U duy nhất có mặt trong đội hình tiêu biểu Premier League của PFA.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, HLV Van Gaal đánh giá cao tài năng của David De Gea. “Tuylip thép” cũng thừa nhận đội bóng đang cố giữ chân cựu sao Atletico bằng bản hợp đồng đắt giá. Tuy nhiên, ông thừa nhận không phiền lòng nếu ngôi sao 24 tuổi hồi hương khoác áo Real Madrid.

Cựu thủ môn Atletico thi đấu rất thuyết phục trong hai mùa bóng gần đây. Ảnh: Daily Mail.

“Chúng tôi mời De Gea ký vào bản hợp đồng mới và muốn anh ấy ở lại Manchester. Tuy nhiên, tôi không hiểu tại sao anh ấy vẫn chưa đưa ra quyết định”, trang Goal dẫn lời nhà cầm quân người Hà Lan.

“Đội bóng đã sẵn sàng đi tìm thủ môn mới. Chúng tôi thấy rất nhiều ứng viên có thể thay De Gea. Đội bóng cần cơ cấu lại, không chỉ vị trí của thủ môn mà còn những vị trí khác. Dẫu vậy, tất cả vẫn muốn De Gea ở lại”, cựu HLV Bayern chia sẻ.

De Gea trở về Tây Ban Nha

Trong những ngày không phải tập trung ở M.U, thủ môn David de Gea đáp chuyến bay về quê nhà. Thông tin trên khiến CĐV Quỷ đỏ lo lắng khi Real muốn tiếp xúc để ký hợp đồng với anh.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm