Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Gea đàm phán ký với M.U hợp đồng mới

Theo trang ESPN, thủ môn người Tây Ban Nha muốn gắn bó lâu dài với M.U. Người đại diện Jorge Mendes hiện đàm phán với ban lãnh đạo Quỷ đỏ về tương lai của anh.

Tại buổi trả lời phỏng vấn trên đài Cadena Ser ở Tây Ban Nha, siêu cò Jorge Mendes chia sẻ: “Tôi đang đàm phán với M.U về việc gia hạn hợp đồng của David de Gea. Sự thật là cậu ấy không có bản giao kèo nào với Real Madrid. Tôi hiện nói chuyện cùng M.U về tương lai của cậu ấy”.

a
Thủ môn De Gea góp công lớn giúp M.U rời sân của West Ham với 1 điểm ở vòng 24 Ngoại hạng Anh. Ảnh: Daily Mail.

Thông tin từ Jorge Mendes chấm dứt tin đồn De Gea chia tay M.U để trở lại Tây Ban Nha thi đấu cho Real Madrid. Ông cho biết: “De Gea còn 1 năm hợp đồng. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ ở lại M.U. Cầu thủ là người quyết định, và cậu ấy hiện hạnh phúc tại đây”.

Thủ môn người Tây Ban Nha chuyển đến chơi cho Quỷ đỏ từ Atletico Madrid vào năm 2011 với mức phí 17,8 triệu bảng. Anh nhanh chóng trở thành sự lựa chọn số 1 trong khung thành M.U dưới thời Sir Alex Ferguson. Dù đội bóng thay tướng 2 lần với sự dẫn dắt của David Moyes và Louis van Gaal, nhưng anh luôn có vị trí chính thức trong đội hình M.U.

Cựu thủ thành Atletico Madrid hiện thi đấu ấn tượng. Anh có 50 pha cứu thua cho M.U từ đầu mùa. Ở trận mới nhất của Quỷ đỏ làm khách trên sân West Ham, De Gea thực hiện 5 lần cản phá cho đội nhà. Anh được trang Daily Mail đánh giá là một trong những cầu thủ M.U chơi hay nhất trận. Tuy nhiên, sự xuất sắc của De Gea chỉ giúp thầy trò HLV Van Gaal có 1 điểm khi rời Upton Park.

Việc siêu cò Jorge Mendes xác nhận thủ môn người Tây Ban Nha ở lại M.U giúp người hâm mộ đội bóng yên tâm với vị trí trong khung thành đội nhà.

De Gea tức giận khi đồng đội chơi thất vọng

M.U may mắn có 1 điểm sau pha ghi bàn tuyệt đẹp của Blind, nhưng công lớn trong trận Quỷ đỏ hòa 1-1 trước West Ham phải kể đến De Gea.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm