Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Dế' Full HD của OPPO ra mắt với giá chỉ 10 triệu đồng

Mẫu điện thoại cao cấp được trang bị màn hình 5 inch Full HD và camera 13 megapixel - OPPO Find 5 - đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với mức giá rẻ bất ngờ.

'Dế' Full HD của OPPO ra mắt với giá chỉ 10 triệu đồng

Mẫu điện thoại cao cấp được trang bị màn hình 5 inch Full HD và camera 13 megapixel - OPPO Find 5 - đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với mức giá rẻ bất ngờ.

OPPO Find 5 đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 27/3 và gây sốc cho nhiều người với mức giá 9.999.999 đồng. Máy sẽ bắt đầu xuất hiện trên thị trường từ ngày 29/3.

Như vậy, giá bán chính thức của OPPO Find 5 thấp hơn 1 triệu đồng so với mức được dự báo trước khi sản phẩm này ra mắt là 11 triệu đồng. Ngoài ra, so với mức trên 16 triệu đồng của các đối thủ cùng phân khúc có cấu hình tương đương, giá bán của OPPO Find 5 rẻ hơn khá nhiều. Đây được xem là một vũ khí đáng gờm của Find 5 trong cuộc cạnh tranh trên thị trường sắp tới.

Find 5 là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự thâm nhập vào thị trường Việt Nam của thương hiệu OPPO. Máy ra mắt trên thế giới từ cuối năm 2012 và gây chú ý lớn khi là mẫu điện thoại đầu tiên được trang bị màn hình 5 inch Full HD và cảm biến camera Exmor RS mới nhất của Sony. Sau Mỹ, Trung Quốc, Thái Lan..., Việt Nam là thị trường tiếp theo mẫu điện thoại này được phân phối chính thức.

OPPO Find 5 gây ấn tượng mạnh cho người dùng ngay từ thiết kế bên ngoài, với thân hình mỏng chỉ 8,8 mm, màn hình gương và những đường cong lôi cuốn. Máy được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon S4 Pro 1,5 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, pin dung lượng 2.500 mAh. Những điểm đáng chú ý nhất ở chiếc máy này là màn hình 5 inch Full HD, mật độ điểm ảnh 441 ppi, camera 13 megapixel sử dụng cảm biến Exmor RS mới nhất của Sony, hỗ trợ chụp hình, quay phim HDR và chụp ảnh thiếu sáng rất tốt. Cùng với đó là công nghệ âm thanh độc quyền Dirac HD, giúp mang đến chất lượng âm thanh ấn tượng.

OPPO Find 5 cũng hỗ trợ chức năng kết nối trường gần NFC, giúp chia sẻ dữ liệu giữa hai chiếc điện thoại với tốc độ nhanh hơn gấp 50 lần so với kết nối qua Bluetooth chỉ bằng cách chạm nhẹ 2 chiếc điện thoại vào nhau. Ngoài ra, Find 5 còn hỗ trợ Wi-Fi Display và công nghệ DLNA, giúp người dùng có thể kết nối không dây với TV, truyền hình ảnh HD qua màn hình lớn.

Một số hình cận cảnh sản phẩm đẹp mắt OPPO:

 
 
 
 
 
 
 
 
 

Sản phẩm được phân phối rộng khắp trên toàn quốc thông qua các hệ thống bán lẻ lớn từ ngày 29/3.

Tư liệu: OPPO

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm