Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Dế' Casio đơn giản nhưng độc đáo

'Dế' Exilim Keitai W63CA trông thật đơn giản với thiết kế gập và xoay nhưng lại rất độc đáo khi được trang bị cảm biến CMOS 8 Megapixel cùng ống kính góc nhìn rộng 28 mm.

"Dế" Casio đơn giản nhưng độc đáo

(Zing) - "Dế" Exilim Keitai W63CA trông thật đơn giản với thiết kế gập và xoay nhưng lại rất độc đáo khi được trang bị cảm biến CMOS 8 Megapixel cùng ống kính góc nhìn rộng 28 mm.

Nhìn bề ngoài, khó có thể nói chính xác đây là điện thoại chụp hình (camera phone) hay máy ảnh có khả năng gọi điện (phone camera), do được trang bị cả bản lề gập lẫn bản lề xoay. Nếu lật màn hình ra, máy hiện nguyên hình là điện thoại với bàn phím số và màn hình rộng 3,1 inch sản xuất trên công nghệ EL (Electroluminescent display), độ phân giải QVGA (800 x 480 pixel). Công nghệ EL mang đến cho màn hình khả năng hiển thị hình ảnh chất lượng cao cũng như kéo dài tuổi thọ sử dụng của màn hình. Nếu xoay màn hình 180 độ, Casio Exilim Keitai W63CA trông không khác gì một máy ảnh du lịch, với mặt trước là ống kính, mặt sau là màn hình.

`Dế` Casio đơn giản nhưng độc đáo
`Dế` Casio đơn giản nhưng độc đáo

Bên trong thiết kế ấn tượng đó, Casio trang bị cho Exilim Keitai W63CA bộ cảm biến ảnh CMOS 8,1 Megapixel, chip xử lý hình ảnh EXILIM cùng các tính năng tiên tiến như lấy nét tự động 9 điểm, đèn flash LED và ống kính có góc chụp rộng 28 mm. Máy cũng sở hữu khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD.

`Dế` Casio đơn giản nhưng độc đáo
`Dế` Casio đơn giản nhưng độc đáo

Trung Thành

Theo Unwiredview

Theo Unwiredview

Bạn có thể quan tâm