Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Bruyne và Hazard bỏ ngỏ khả năng ra sân gặp Italy

Nếu Eden Hazard và Kevin de Bruyne không thể ra sân đá với Italy tại tứ kết Euro 2020, đó sẽ là thiệt thòi lớn cho tuyển Bỉ.

Hazard và De Bruyne đều dính chấn thương trong trận gặp Bồ Đào Nha ở vòng 1/8. Khả năng ra sân của họ ở cuộc chạm trán với Italy tại tứ kết là dấu hỏi.

“Điều tích cực đang đến với Hazard và De Bruyne. Họ sẽ tiếp tục ở lại với chúng tôi. Cả hai có thể không ra sân ở trận gặp tuyển Italy. Tuy nhiên, nếu chúng tôi có mặt ở bán kết, họ nhiều khả năng ra sân thi đấu”, AlGulf Net dẫn lời HLV Roberto Martinez.

“Tất cả chúng tôi đều có chút lo lắng trước khi nhận được kết quả kiểm tra (của Hazard và De Bruyne - PV). Bây giờ, mọi người đều cảm thấy nhẹ lòng. Chúng tôi cần làm việc chăm chỉ trong khi chờ Hazard và De Bruyne trở lại”, nhà cầm quân người Tây Ban Nha chia sẻ thêm.

Eden Hazard anh 1

Tình huống dẫn đến chấn thương của De Bruyne. Ảnh: Getty Images.

De Bruyne bị Joao Palhinha phạm lỗi từ phía sau trong những phút cuối hiệp một trận đấu giữa tuyển Bỉ và Bồ Đào Nha ở vòng 1/8 của Euro 2020. Đầu hiệp 2, dù rất muốn tiếp tục thi đấu, anh buộc phải rời sân, nhường vị trí cho Dries Mertens.

Sau khi De Bruyne rời sân, tuyển Bỉ không còn kiểm soát được tuyến giữa. Bằng một chút may mắn, họ mới giành được thắng lợi với tỷ số 1-0.

Trong khi đó, Hazard bị đau và phải tập tễnh rời sân ở phút 87. Người thay thế cho anh là Yannick Carrasco.

Tình hình chấn thương của Hazard và De Bruyne trở thành chủ đề nóng trên các trang báo. Tất cả đều hồi hộp chờ tin từ bộ đôi này. Tuy nhiên, với lời xác nhận của HLV Martinez, “Quỷ đỏ” (biệt danh của tuyển Bỉ) sẽ có thêm động lực để giành chiến thắng trong trận đấu với Italy ở Munich.

Video Đan Mạch - Bỉ: Người hùng De Bruyne Sau khi kiến tạo bàn gỡ 1-1, Kevin De Bruyne tỏa sáng nâng tỷ số lên 2-1 cho Bỉ trước Đan Mạch ở lượt trận thứ hai bảng B Euro 2020.

Kevin De Bruyne, Eden Hazard có thể vắng mặt khi gặp Italy

Người hâm mộ tuyển Bỉ cảm thấy lo lắng sau khi chứng kiến Kevin De Bruyne phải sớm rời sân trong trận đấu với tuyển Bồ Đào Nha ở Euro 2020.

Hazard và De Bruyne áp đảo dàn tiền vệ Bồ Đào Nha về khoản chơi xe

Những cầu thủ chủ chốt của tuyển Bỉ chi nhiều tiền để sở hữu xế hộp đắt tiền, trong khi dàn xe của Bruno Fernandes và các đồng đội khiêm tốn hơn đối thủ.

Thường Châu

Bạn có thể quan tâm