Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kevin De Bruyne, Eden Hazard có thể vắng mặt khi gặp Italy

Người hâm mộ tuyển Bỉ cảm thấy lo lắng sau khi chứng kiến Kevin De Bruyne phải sớm rời sân trong trận đấu với tuyển Bồ Đào Nha ở Euro 2020.

Theo Manchester Evening News, tuyển Bỉ sẽ kiểm tra chấn thương mắt cá chân của De Bruyne trong ngày hôm nay (28/6, giờ địa phương). Họ hy vọng tiền vệ của Man City có thể tiếp tục thi đấu ở Euro 2020.

“Chúng tôi cần 48 giờ để đánh giá tình hình chấn thương của De Bruyne. Cậu ấy bị đau mắt cá chân. Pha bóng ấy thật tồi tệ. Chúng tôi đang chờ đợi kết quả từ bộ phận y tế”, HLV Roberto Martinez chia sẻ về tình hình của cậu học trò trong một buổi họp báo sau trận đấu ở vòng 1/8 Euro 2020.

Hiện nay, mắt cá chân của De Bruyne vẫn sưng to nên chưa thể kiểm tra thực chất mức độ chấn thương của cầu thủ này, nhưng với mức tổn thương đó, cơ hội ra sân của anh ở trận gặp Ý là rất nhỏ.

Kevin De Bruyne anh 1

Pha bóng dẫn đến chấn thương của De Bruyne. Ảnh: Reuters.

De Bruyne bị Joao Palhinha phạm lỗi từ phía sau trong những phút cuối hiệp một trận đấu giữa tuyển Bỉ và tuyển Bồ Đào Nha. Dù cố gắng thi đấu, tiền vệ mang áo số 7 buộc phải rời sân vào đầu hiệp 2, nhường vị trí cho Dries Mertens.

Trong trường hợp De Bruyne phải chia tay Euro 2020, tuyển Bỉ sẽ gặp tổn thất lớn. Sau khi trở lại sân cỏ ở trận đấu với tuyển Đan Mạch, tiền vệ của Man City có màn trình diễn ấn tượng. Ở trận gặp tuyển Bồ Đào Nha, kể từ thời điểm De Bruyne rời sân, tuyến giữa của tuyển Bỉ không còn kiểm soát bóng tốt như trước.

Kevin De Bruyne anh 2

Tuyển Bỉ có thể mất cả hai ngôi sao hàng đầu trong trận tứ kết gặp Italy. Ảnh: Getty Images.

Ngoài tình huống phạm lỗi của Palhinha với De Bruyne, trận đấu này còn chứng kiến nhiều tình huống va chạm không đáng có. Đến phút 87, Eden Hazard cũng phải tập tễnh rời sân. Thủ môn Thibaut Courtois tiết lộ với báo chí nhiều khả năng cơ hội trở lại thi đấu ở Euro 2020 của Eden Hazard đã không còn.

Ở vòng 1/8 Euro 2020, tuyển Bỉ giành chiến thắng trước tuyển Bồ Đào Nha với tỷ số 1-0, qua đó biến đối thủ của mình thành cựu vương. Tại vòng tứ kết, đội quân của HLV Martinez phải đối đầu với tuyển Italy. “Azzurri” (biệt danh của tuyển Italy) vừa chiến thắng 2-1 trước tuyển Áo để góp mặt trong nhóm 8 đội mạnh nhất Euro 2020.

Video Đan Mạch - Bỉ: Người hùng De Bruyne Sau khi kiến tạo bàn gỡ 1-1, Kevin De Bruyne tỏa sáng nâng tỷ số lên 2-1 cho Bỉ trước Đan Mạch ở lượt trận thứ hai bảng B Euro 2020.

Dàn sao tuyển Bỉ thay nhau an ủi Ronaldo

Courtois, Lukaku, De Bruyne lần lượt có những cử chỉ thân thiện với Cristiano Ronaldo sau trận đấu trên sân La Cartuja (Tây Ban Nha).

Hazard và De Bruyne áp đảo dàn tiền vệ Bồ Đào Nha về khoản chơi xe

Những cầu thủ chủ chốt của tuyển Bỉ chi nhiều tiền để sở hữu xế hộp đắt tiền, trong khi dàn xe của Bruno Fernandes và các đồng đội khiêm tốn hơn đối thủ.

Thường Châu

Bạn có thể quan tâm