Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Bruyne thích chơi cùng Ronaldo hơn Messi

Ngôi sao thuộc biên chế Man City tiết lộ lý do muốn sát cánh cùng đàn anh người Bồ Đào Nha.

Ronaldo và De Bruyne là 2 ngôi sao được chú ý bậc nhất tại Premier League.

"Tôi có lẽ sẽ chọn chơi cùng Cristiano Ronaldo bởi anh ấy là một tiền đạo mẫu mực. Trong khi đó, Lionel Messi lại là mẫu cầu thủ kiến tạo. Tôi cũng là một tiền vệ sáng tạo. Vì vậy, hãy để tôi thi đấu cạnh một tiền đạo", De Bruyne phát biểu trong buổi giao lưu Kickin' it with Kevin.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2021, De Bruyne suýt chút nữa đã trở thành đồng đội với Ronaldo. Tiền đạo sinh năm 1985 được Man City liên hệ nhưng chọn trở lại khoác áo Man United trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè.

Mùa 2021/22, Ronaldo vẫn duy trì phong độ ấn tượng giữa tập thể Man United rệu rã. CR7 ghi 18 bàn tại Premier League, 6 bàn ở Champions League nhưng vẫn bị cắt 25% thu nhập ở mùa tiếp theo do CLB chủ sân Old Trafford không vào top 4. Mùa này, anh đang gặp nhiều khó khăn ở Man Utd mới mẻ dưới thời HLV Erik ten Hag.

Về phần De Bruyne, anh cũng tìm được đối tác ăn ý là Erling Haaland. Tiền vệ người Bỉ đã có 8 pha kiến tạo trên mọi đấu trường, 3 trong số đó dành cho đối tác vừa chuyển đến từ Dortmund.

Với Messi, siêu sao người Argentina đang có khởi đầu ấn tượng dưới màu áo PSG mùa này. Nhà ĐKVĐ Copa America đã ghi 4 bàn, kiến tạo 7 lần chỉ sau 8 trận tại giải VĐQG Pháp. "El Pulga" được kỳ vọng dẫn dắt tuyển Argentina đến với chức vô địch World Cup 2022 tổ chức tại Qatar vào tháng 11, xa hơn là danh hiệu Champions League đầu tiên trong lịch sử đội chủ sân Parc des Princes.

De Bruyne: 'Tôi biết Haaland sẽ ở đó đón bóng' Kevin De Bruyne và huấn luyện viên Pep Guardiola khen ngợi Haaland nhưng không quên chỉ ra những khía cạnh Man City có thể cải thiện sau trận thắng Sevilla 4-0 ở Champions League.

Tuyển thủ Philippines vào top cầu thủ chạy nhanh nhất FIFA 23

Gerrit Holtmann, tiền vệ cánh thuộc biên chế Bochum, sở hữu chỉ số tốc độ 94, ngang với nhiều ngôi sao lớn như Alphonso Davies, Theo Hernandez.

Muller bị trộm trong khi cùng Bayern đấu Barca

Cảnh sát xác nhận Thomas Muller bị mất tiền mặt, đồ trang sức cùng nhiều vật dụng với tổng giá trị lên đến 500.000 euro.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm