Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển thủ Philippines vào top cầu thủ chạy nhanh nhất FIFA 23

Gerrit Holtmann, tiền vệ cánh thuộc biên chế Bochum, sở hữu chỉ số tốc độ 94, ngang với nhiều ngôi sao lớn như Alphonso Davies, Theo Hernandez.

top chay nhanh FIFA anh 1

Kylian Mbappe (PSG - tốc độ: 97): Mbappe có lần thứ ba liên tiếp là cầu thủ sở hữu tốc độ cao nhất trong tựa game bóng đá đình đám. Ngoài tốc độ, tiền đạo người Pháp còn được đánh giá cao ở khả năng rê dắt (92) và sút (89).

top chay nhanh FIFA anh 2

Adama Traore (Wolverhampton - tốc độ: 96): Cầu thủ thuộc biên chế Wolves sở hữu tốc độ hàng đầu FIFA 23. Tuy nhiên, tuyển thủ Tây Ban Nha không được đánh giá cao về khả năng dứt điểm và tạt khi hai chỉ số của này của anh lần lượt chỉ là 68 và 78.

top chay nhanh FIFA anh 3

Vinicius Junior (Real Madrid - tốc độ: 95): Sau mùa giải 2021/22 thành công cùng "Los Blancos", Vinicius Jr được tăng 6 điểm chỉ số tổng quát. Bên cạnh đó, những chỉ số quan trọng của cầu thủ này cũng tăng mạnh như dứt điểm (80 lên 86), rê dắt (87 lên 90).

top chay nhanh FIFA anh 4

Daniel James (Fulham - tốc độ: 95): Ngoài tốc độ 95, các chỉ số còn lại của cựu tiền vệ MU chỉ được đánh giá ở mức khá (dứt điểm 70, rê dắt 76).

top chay nhanh FIFA anh 5

Sheraldo Becker (Union Berlin - tốc độ: 95): Ở mùa 2021/22, Becker không được chú ý khi chỉ ghi 4 bàn sau 28 lần ra sân. Sang đến mùa giải năm nay, chân sút người Hà Lan bất ngờ chơi bùng nổ với 6 bàn, 3 kiến tạo chỉ sau 7 trận, qua đó giúp Union Berlin chễm chệ ở ngôi đầu bảng Bundesliga.

top chay nhanh FIFA anh 6

Gerrit Holtmann (Bochum - tốc độ: 94): Holtmann không được đánh giá cao ở các kỹ năng của một tiền vệ cánh. Bù lại, tuyển thủ Philippines sở hữu chỉ số tăng tốc và chạy nước rút ấn tượng (93 và 95).

top chay nhanh FIFA anh 7

Inaki Williams (Bilbao - tốc độ: 94): Tiền đạo thuộc biên chế Bilbao nổi tiếng bởi khả năng miễn nhiễm với chấn thương. Lần gần nhất Inaki phải nghỉ thi đấu cho CLB xứ Basque đã diễn ra cách đây 6 năm.

Haaland: 'Bàn của tôi đẹp hơn một chút' Erling Haaland và John Stones có những chia sẻ sau khi cùng ghi bàn giúp Man City thắng ngược Dortmund 2-1 ở lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League 2022/23.

Haaland chê chỉ số bản thân trong game FIFA 23

Haaland là trung phong có chỉ số tổng quát cao thứ 4 trong game FIFA 23 sau Karim Benzema và Robert Lewandowski (cùng 91), Cristiano Ronaldo (90).

Muller bị trộm trong khi cùng Bayern đấu Barca

Cảnh sát xác nhận Thomas Muller bị mất tiền mặt, đồ trang sức cùng nhiều vật dụng với tổng giá trị lên đến 500.000 euro.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm