Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Bruyne phẫu thuật thành công

Tiền vệ của Man City sẽ sớm hội quân cùng tuyển Bỉ sau khi ca phẫu thuật ở hốc mắt thành công.

"Mọi chuyện đang tiến triển tốt đẹp. Chúng tôi đang mong chờ đến ngày 7/6 để đón De Bruyne trở lại đội. Cậu ấy vừa trải qua ca phẫu thuật kéo dài 20 phút. Các bác sĩ hài lòng", ESPN dẫn lời HLV Roberto Martinez, thuyền trưởng tuyển Bỉ.

Ông nói thêm: "De Bruyne đang làm tốt. Ca phẫu thuật này là cần thiết để đảm bảo thị lực về lâu dài cho cậu ấy. De Bruyne sẽ không cần nhiều thời gian hồi phục".

kevin de bruyne anh 1

De Bruyne choáng váng sau cú va chạm mạnh với Rudiger trong trận chung kết Champions League. Ảnh: Reuters.

De Bruyne dính chấn thương nặng khi va chạm với Antonio Rudiger trong trận chung kết Champions League. Tiền vệ 29 tuổi được chẩn đoán gãy xương mũi cấp tính và gãy xương ổ mắt trái.

Vị thuyền trưởng sinh năm 1973 cho biết tuyển Bỉ đang đặt chiếc mặt nạ bảo vệ dành riêng cho De Bruyne. Trước khi ca phẫu thuật của De Bruyne diễn ra, ông tiết lộ tiền vệ này sẽ vắng mặt trong trận đầu tiên của tuyển Bỉ ở vòng bảng Euro 2020.

Tuyển Bỉ sẽ có trận giao hữu với Croatia lúc 1h45 ngày 7/6 (giờ Hà Nội). Đây là đợt "duyệt binh" cuối cùng của HLV Martinez trước khi Euro 2020 bắt đầu.

"Chúng tôi phải chứng tỏ đội bóng đã tiến bước dài sau quá trình chuẩn bị. Chúng tôi sẽ đối đầu với đối thủ mạnh, giàu kinh nghiệm và có nhiều cầu thủ kỹ thuật ở hàng tiền vệ. Tuyển Bỉ phải chơi tập trung và cần sự sắc bén. Đây là bài kiểm tra cuối cùng trước vòng bảng Euro. Trận đấu này cần thiết đối với tuyển Bỉ", HLV Martinez nói thêm.

De Bruyne và đường chuyền đem về chiến thắng cho Man City Tiền vệ người Bỉ giải thích lý do thực hiện đường chuyền mở ra bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 của Phil Foden trong trận gặp Dortmund ở tứ kết lượt đi Champions League.

Tuyển Bỉ mất De Bruyne ở trận mở màn Euro

HLV Roberto Martinez không quá thất vọng vì chấn thương của Kevin De Bruyne trước thềm VCK Euro 2020.

De Bruyne dính chấn thương nặng

Va chạm với Rudiger trong trận chung kết Champions League khiến De Bruyne dính chấn thương nặng.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm