Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Bruyne nổi giận với Pep Guardiola trong trận thắng Real Madrid

Tiền vệ người Bỉ có phản ứng gay gắt với HLV trưởng trong trận bán kết lượt về Champions League gặp Real.

Trên mạng xã hội, CĐV chia sẻ đoạn video từ khán đài ghi lại cảnh HLV Pep Guardiola liên tục yêu cầu Kevin De Bruyne chuyền. Tuy nhiên, cầu thủ người Bỉ không thực hiện mệnh lệnh của HLV dẫn đến để mất bóng. De Bruyne ngay lập tức hướng về phía Guardiola và có cử chỉ cùng nói đầy tức giận: "Im đi, im đi". Trước thái độ gay gắt của học trò, HLV Guardiola cúi đầu, quay trở lại khu kỹ thuật.

Man City dau Real anh 1

De Bruyne nổi giận với Pep Guardiola.

Sau trận đấu, HLV Guardiola không trách phạt học trò, thậm chí còn cho rằng đây là điều bình thường: "Khi tỷ số là 2-0, chúng tôi đã chơi hơi vội. Sau giờ nghỉ giải lao, Ilkay Gundogan liên tục để mất bóng, trong khi De Bruyne có 3 đường chuyền không cần thiết. Tôi muốn họ chơi chậm lại. Phản ứng của De Bruyne là bình thường. Nhìn chung, chúng tôi đã có một trận đấu xuất sắc".

Rạng sáng nay (18/5), Man City đè bẹp nhà ĐKVĐ Champions League, Real Madrid với tỷ số 4-0 để ghi danh vào chung kết gặp Inter. Cũng trong buổi họp báo, HLV Guardiola thừa nhận ông là một CĐV của Barca. Vì vậy, việc đánh bại Real Madrid càng có ý nghĩa hơn.

Man City chỉ còn cách cú ăn ba lịch sử 3 trận đấu. Họ sẽ lên ngôi vương Premier League vào ngày 21/5, nếu hạ Chelsea trên sân nhà, sau đó là 2 trận chung kết FA Cup (gặp MU) và Champions League (gặp Inter).

“Thành thật mà nói, trận chung kết trước một đội Italy không phải là món quà tuyệt vời nhất", Pep Guardiola chia sẻ với BT Sport sau trận, "Nhưng chúng tôi có thể nghĩ về cú ăn ba, chúng tôi có thể hình dung ra nó. Chúng tôi còn 3 trận nữa và hoàn toàn có thể làm được".

“Nhưng hãy để tôi giành chiến thắng hai giải đầu tiên (Premier League và FA Cup - PV) đã. Ở Premier League, chúng tôi tiến sát tới danh hiệu. Chúng tôi biết mình cần thêm một trận đấu nữa. Chúng tôi cũng sẽ đối đầu với những người hàng xóm (Manchester United) và một đội bóng Italy (Inter Milan) trong hai trận chung kết. Mùa giải hiện tại thực sự rất tuyệt. Chúng tôi đã ở gần và tất nhiên sẽ phải nỗ lực".

Biếm họa Pep tỉnh cơn ác mộng ở Champions League Hành trình thuyền trưởng Man City vào chung kết Champions League 2022/23 ở Istanbul sau hàng loạt thất vọng ở các mùa trước được thuật lại dưới góc nhìn hài hước.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Coventry có cơ hội trở lại Premier League sau 22 năm

Rạng sáng 18/5, Coventry City, một trong những đội bóng sáng lập giải Ngoại hạng Anh đánh bại Middlesbrough 1-0 ở bán kết play-off thăng hạng.

Vùi dập Real 4-0, Man City vào chung kết Champions League

Rạng sáng 18/5, Man City thắng thuyết phục đội ĐKVĐ ở bán kết lượt về, qua đó vào chung kết Champions League với tổng tỷ số 5-1.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm