Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Bruyne nổi cáu, chỉ mặt HLV Arteta

Tiền vệ người Bỉ mất bình tĩnh và có hành động không đẹp với HLV Mikel Arteta trong trận đá bù vòng 12 Premier League rạng sáng 16/2 (giờ Hà Nội).

De Bruyne noi gian anh 1

Phút 51, bóng lăn hết biên sau một pha xử lý hỏng của cầu thủ Arsenal. Kevin De Bruyne khẩn trương chạy ra để nhặt bóng nhưng Mikel Arteta lại đưa chân đá trái bóng ra xa.

De Bruyne noi gian anh 2

Tiền vệ người Bỉ cho rằng HLV đội chủ nhà cố tình cản trở nên dùng hai tay để đẩy Arteta. Sau khi nhặt bóng, De Bruyne còn chỉ tay vào mặt cựu trợ lý Man City với vẻ tức giận.

De Bruyne noi gian anh 3

Granit Xhaka ngay lập tức chạy đến để bảo vệ huấn luyện viên. Không có xô xát xảy ra giữa cầu thủ hai đội khi Man City nhanh chóng đưa bóng nhập cuộc trở lại.

De Bruyne noi gian anh 4

Sau trận đấu, HLV Arteta và De Bruyne có cái bắt tay giảng hòa. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha vẫn chưa thể giúp Arsenal giải cơn khát chiến thắng trước Man City tại Premier League kể từ năm 2015.

De Bruyne noi gian anh 5

Các bàn thắng của De Bruyne, Jack Grealish và Erling Haaland giúp Man City giành 3 điểm ngay trên sân nhà của Arsenal. Nhà ĐKVĐ chiếm ngôi đầu bảng với cùng 51 điểm như Arsenal nhưng có hiệu số tốt hơn (+36 so với +26).

De Bruyne noi gian anh 6

Haaland ghi bàn thứ 26 tại giải Ngoại hạng Anh mùa này, san bằng kỷ lục ghi bàn trong một mùa giải đang được nắm giữ bởi Sergio Aguero (26 bàn trong mùa 2014/15). Cựu sao Dortmund còn đến 15 trận để vượt qua tiền bối người Argentina.

De Bruyne noi gian anh 7

Lần gần nhất Arsenal thắng được Man City tại Premier League là khi HLV Arsene Wenger còn tại vị. "Pháo thủ" đã không thể thắng Man City trong 14 lần đối đầu gần nhất, trong đó có chuỗi 11 thất bại. Trong lịch sử, Arsenal chưa từng thua liên tiếp trước một đối thủ nhiều đến vậy. Dù sao, đội bóng Bắc London vẫn còn cơ hội chiếm lại ngôi đầu do đang chơi ít hơn Man City một trận.

Arteta: 'Tôi chỉ thỏa mãn khi Arsenal được trả lại 2 điểm' Trước đại chiến với Man City tại Premier League, chiến lược gia người Tây Ban Nha nhắc lại sai lầm của trọng tài Lee Mason khiến Arsenal mất điểm trước Brentford ở vòng đấu trước.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Hiện tượng Champions League thua bạc nhược ở vòng 16 đội

Rạng sáng 16/2 (giờ Hà Nội), Club Brugge thua Benfica 0-2 ngay trên sân nhà.

Hạ Arsenal, Man City chiếm ngôi đầu Premier League

Rạng sáng 16/2 (giờ Hà Nội), Man City hạ Arsenal 3-1 ở trận đá bù vòng 12 giải Ngoại hạng Anh ngay tại Emirates.

Chelsea gây thất vọng ở Champions League

Rạng sáng 16/2 (giờ Hà Nội), Chelsea thua chủ nhà Dortmund 0-1 ở lượt đi vòng 16 đội Champions League.

Highlights Juventus 1-0 Lazio hinh anh

Highlights Juventus 1-0 Lazio

0

Rạng sáng 3/2 (giờ Hà Nội), huấn luyện viên Max Allegri và các học trò đánh bại Lazio với tỷ số tối thiểu để vào bán kết Cúp Quốc gia Italy 2022/23.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm