Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Bruyne loại toàn bộ hàng thủ Lyon bằng pha vẩy má ngoài

Ngôi sao người Bỉ khiến CĐV trầm trồ với pha xử lý đẳng cấp trong trận tứ kết Champions League gặp Lyon diễn ra rạng sáng 16/8.

Phút 45 trận tứ kết Champions League, Kevin De Bruyne có bóng chếch bên cánh trái. Tiền vệ người Bỉ quyết định chuyền ngay sau khi nhận thấy Raheem Sterling đang chạy chỗ.

De Bruyne vay ma ngoai anh 1

Đường chuyền đẳng cấp của De Bruyne.

Bóng từ má ngoài chân phải của De Bruyne tạo nên đường cong đẹp mắt khiến toàn bộ hàng thủ Lyon bất ngờ. Sterling nhận bóng ở sát khung thành, nhưng không thể đánh bại chốt chặn cuối cùng là thủ môn Anthony Lopes.

Pha xử lý ở đẳng cấp cao giúp De Bruyne nhận vô số lời khen trên mạng xã hội. "Đỉnh cao", "khó tin", "phi thực tế" là những từ CĐV dùng để miêu tả đường chuyền này.

De Bruyne có ngày thi đấu đầy nỗ lực. Sau khi liên tiếp những tình huống tạo cơ hội, đá phạt hiểm hóc, tiền vệ người Bỉ đã ghi bàn gỡ hòa cho Man City ở phút 69. Tuy nhiên, chừng đó là không đủ để giúp đại diện Premier League giành vé vào bán kết.

Man City có 2 cơ hội ngon ăn ở phút 78 và 87, nhưng Jesus và Sterling lại bỏ lỡ khó tin. Lyon tổ chức phản công ngay sau 2 pha hỏng ăn này và thu về 2 bàn thắng.

Trận tứ kết Champions League khép lại với thắng lợi 3-1 dành cho Lyon. Đối thủ của thầy trò HLV Rudi Garcia sẽ là Bayern Munich. Đây là lần đầu tiên, bóng đá Pháp góp 2 cái tên trong top 4 đội mạnh nhất ở một giải đấu cúp châu Âu (PSG, Lyon), kể từ sau UEFA Cup 1992/93 (Auxerre, PSG).

De Bruyne vay ma ngoai anh 2

De Bruyne nói về pha bỏ lỡ của Sterling ở trận Man City thua Lyon De Bruyne tỏ ra tiếc nuối khi nhắc đến pha bỏ lỡ của Raheem Sterling trong trận Man City thua Lyon 1-3 ở tứ kết Champions League diễn ra rạng sáng 16/8 (giờ Hà Nội).

Đầu tư 800 triệu euro, Man City vẫn không thể vào bán kết

Đội bóng giàu tham vọng Man City chưa lần nào góp mặt tại bán kết Champions League từ khi Pep Guardiola nắm quyền dẫn dắt vào mùa hè 2016.

Man City 1-3 Lyon: Pep Guardiola cúi đầu rời Champions League

Man City phung phí cơ hội và sụp đổ sau những tình huống phản công sắc bén của đối thủ đến từ Ligue 1.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm