Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Bruyne gây tranh cãi

Tiền vệ của Man City nhận không ít chỉ trích khi có phát biểu dọn đường cho việc chuyển sang Saudi Arabia thi đấu.

De Bruyne sẵn sàng chuyển sang Saudi Arabia chơi bóng.

"Mọi quốc gia đều có những điều tốt và xấu", Kevin De Bruyne nói với AS khi được hỏi về Saudi Arabia, quốc gia gây ra tranh cãi lớn trong cộng đồng phương Tây.

"Một số người sẽ đưa ra ví dụ về lý do tại sao bạn không nên đến đó (Saudi Arabia - PV), nhưng bạn cũng có thể cho họ biết lý do tương tự, rằng tại sao bạn không nên đến Bỉ hoặc Anh", ngôi sao Man City đánh giá.

"Mọi người đều có quan điểm của họ. Biết đâu có người sẽ nói cho bạn biết những thiếu sót của xã hội phương Tây thì sao?”, De Bruyne nói thêm.

Saudi Arabia vốn là quốc gia gây tranh cãi ở Anh hay Bỉ, bởi nhiều vấn đề liên quan đến xã hội. Tuy nhiên, De Bruyne khẳng định anh sẵn sàng chuyển đến quốc gia Tây Á này thi đấu.

"Nếu chơi bóng ở Saudi Arabia trong 2 năm, có lẽ tôi sẽ kiếm được số tiền nhiều hơn những gì tôi từng kiếm được trong 15 năm qua", De Bruyne tiết lộ.

De Bruyne chỉ còn 1 năm hợp đồng với Man City và không loại trừ khả năng anh rời sân Etihad ngay trong mùa hè này. Tiền vệ người Bỉ nhận nhiều sự quan tâm từ các CLB Saudi Arabia. Nổi bật trong số đó có Al Qadisiyah, tân binh của Saudi Pro League (giải VĐQG Saudi Arabia) mùa tới.

Al Jazeera đưa tin các ông chủ của Al Qadisiyah xem De Bruyne là mục tiêu hàng đầu ở phiên chợ hè 2024. Hồi đầu năm, truyền thông Saudi Arabia đưa tin Al Qadisiyah ngỏ ý chi hơn 200 triệu USD để chiêu mộ De Bruyne và Salah.

Cựu sao MU sốc khi phải đá tại Indonesia

Zidane Iqbal than phiền về điều kiện thời tiết tại thủ đô Jakarta sau khi cùng Iraq giành chiến thắng 2-0 trước Indonesia hôm 6/6.

Mbappe sẽ giàu hơn cả Messi và Ronaldo?

Nhiều chuyên gia kinh tế dự đoán Kylian Mbappe có thể trở thành cầu thủ bóng đá giàu nhất từ ​​​​trước đến nay.

Những cuốn sách nên đọc về Champions League

Mục Thể thao giới thiệu tới độc giả các cuốn sách để hiểu thêm về sự ra đời, tính cạnh tranh và cách Champions League vươn mình trở thành giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm