Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đè bẹp Granada, Barca phả hơi nóng vào Real Madrid

Thầy trò Luis Enrique có thắng lợi 4-1 trên sân của Granada, qua đó thu hẹp khoảng cách xuống còn 2 điểm với Real Madrid sau 29 vòng đấu.

Highlights Granada 1-4 Barcelona Luis Suarez và Neymar tỏa sáng giúp Barca đè bẹp Granada ngay trên sân khách ở trận đấu muộn vòng 29 La Liga.
Barcelona pha hoi nong vao Real Madrid anh 1
Sơ đồ chiến thuật, chấm điểm 2 đội.
Barcelona pha hoi nong vao Real Madrid anh 2
Ở trận đấu muộn vòng 29 La Liga, Barcelona hành quân đến sân của Granada mà không có sự phục vụ của Lionel Messi vì án treo giò sau 5 thẻ vàng. Đoàn quân của HLV Luis Enrique gặp khá nhiều khó khăn trong việc triển khai thế trận.
Barcelona pha hoi nong vao Real Madrid anh 3
Phải đến phút 44, Blaugrana mới có bàn thắng khai thông thế bế tắc do công của Luis Suarez. 
Barcelona pha hoi nong vao Real Madrid anh 4
Nhận đường chuyền của Jordi Alba, chân sút người Uruguay lốp bóng đẳng cấp qua đầu thủ môn Guillermo Ochoa đem về lợi thế dẫn bàn cho đội khách.
Barcelona pha hoi nong vao Real Madrid anh 5
Khi hiệp 2 bắt đầu chỉ ít phút, đội chủ nhà bất ngờ có bàn gỡ 1-1 sau cú dứt điểm lạnh lùng của cầu thủ vào sân thay người Jeremie Boga. Tuy nhiên, đây cũng là tất cả những gì Granada làm được trước những vị khách được đánh giá mạnh hơn về mọi mặt.
Barcelona pha hoi nong vao Real Madrid anh 6
Phút 64, Luis Suarez sắm vai kiến tạo cho Paco Alcacer thoát xuống hạ gục thủ môn Ochoa nâng tỷ số lên 2-1 cho Barcelona.
Barcelona pha hoi nong vao Real Madrid anh 7
20 phút sau, các cầu thủ đội khách tiếp tục được ăn mừng sau cú dứt điểm chạm chân Saunier của Ivan Rakitic. Bàn thắng này được tính là một pha phản lưới nhà của trung vệ đội chủ nhà.
Barcelona pha hoi nong vao Real Madrid anh 8
Neymar khép lại bữa tiệc bàn thắng trên sân Los Carmenes bằng cú đệm lòng đơn giản ấn định thắng lợi 4-1 cho Barca sau đường kiến tạo của Alcacer. Đây cũng là pha lập công thứ 100 của Neymar trong màu áo Barca.
Barcelona pha hoi nong vao Real Madrid anh 9
Với kết quả này, đội chủ sân Nou Camp đã thu hẹp khoảng cách với kình địch Real Madrid xuống còn 2 điểm nhưng chơi nhiều hơn 1 trận.
Barcelona pha hoi nong vao Real Madrid anh 10
Kết quả vòng 29 La Liga.
Barcelona pha hoi nong vao Real Madrid anh 11
Bảng xếp hạng sau 29 vòng.




Highlights Real Madrid 3-0 Deportivo Alaves hinh anh

Highlights Real Madrid 3-0 Deportivo Alaves

0

Các pha lập công của Benzema, Isco và Nacho giúp Real Madrid vượt qua Deportivo Alaves với tỷ số 3-0, qua vững chắc ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng với 68 điểm.

Dũng Sĩ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm