Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dậy sóng cùng giải đấu 'Battle Kids' tại Savico Megamall

Giải đấu vũ đạo dành cho các tài năng nhí Battle Kids đã mang lại một làn sóng mới mẻ, sôi động, cuốn hút mọi khách hàng tại Savico Megamall trong những ngày cuối năm 2014.

Đầu giờ chiều ngày 28/12, công tác ghi tuyển và lấy số báo danh đã được BTC triển khai nhanh chóng và hơn 200 thí sinh ở mọi thể loại của nghệ thuật vũ đạo: hip hop, dancesport, múa, belly dance... đã đến tham gia thi tuyển; tạo ra một bầu không khí thi đấu sục sôi, háo hức và nhiệt huyết ngay tại sảnh chính - tầng 1.

Khách hàng đã vây kín sân khấu và cổ vũ nhiệt tình cho tất cả các bé.

Giải đấu được bắt đầu với phần thi đối kháng trực tiếp 1 đối 1. Trong lượt thi đấu này, các bạn nhỏ ở mọi lứa tuổi được phân chia thành từng nhóm và đấu loại trực tiếp ngay trên sân khấu. Đây được đánh giá là một phần thi khá căng thẳng và mang tính thử thách với các em. Các thí sinh cần phiêu linh trên nền nhạc của DJ để “ hạ gục “ đối thủ của mình. Trải qua rất nhiều vòng từ sơ loại đến top 16, top 8, bán kết, chung kết, không khí của giải đấu càng về những phần sau càng trở nên gay cấn, căng thẳng hơn rất nhiều và khán giả tại Savico Megamall đã cổ vũ cuồng nhiệt hơn nữa cho những trận đấu của các vũ công nhí nhỏ tuổi nhưng đầy tài năng.

Song song với phần thi đối kháng là phần thi Showcase. Gần ba mươi tiết mục biểu diễn dự thi của các em bao gồm biểu diễn cá nhân, biểu diễn theo cặp và theo nhóm. Tất cả các tiết mục đều được chuẩn bị công phu, các thí sinh đều tự tin thể hiện những màn vũ đạo đẹp mắt và chinh phục khán giả cùng BGK một cách thuyết phục. Kết thúc lượt thi đấu này, BGK đã phải rất khó khăn để lựa chọn ra những tiết mục xuất sắc nhất cho giải vô địch Showcase.

Một phần thi không kém phần hấp dẫn đó là phần thi Kid Fashionista. Các bé mặc những trang phục đẹp nhất của mình lên sân khấu và tự tin trình diễn như nhũng người mẫu đích thực.

Giải đấu đã được kéo dài xuyên suốt từ 13h đến 21h30 và chỉ khi đến những phút cuối cùng, những gương mặt vô địch giải Battle Kidz - mùa đầu tiên cũng đã lộ diện.

Ban giám khảo đã làm việc tập trung để có kết quả ngay khi vòng thi đấu 1 đối 1 kết thúc.
Các bé đã có một đêm thi đấu thăng hoa.

Mọi thông tin về hình ảnh của giải đấu, truy cập website/fanpage Savico Megamall: www.savicomegamall.com

Savico Megamall

Tư liệu: Savico Megamall

Bạn có thể quan tâm