Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Battle Kidz - giải đấu chuyên nghiệp dành cho vũ công nhí

Công ty TNHH Ngón Chân Cái và TTTM Savico Megamall phối hợp tổ chức giải đấu nhảy chuyên nghiêp dành cho các vũ công nhí “Battle Kidz” vào ngày 28/12.

 


Nhằm taọ dựng một sân chơi mới lạ và mang đến cơ hội học hỏi, giao lưu cũng như cọ xát cho các vũ công nhí chuyên nghiệp tại Việt Nam, Battle Kidz sẽ là giải đấu thường niên được tổ chức, nhằm tôn vinh những vũ công còn nhỏ tuổi nhưng vô cùng tài năng. Một giải quy tụ những gương mặt đỉnh nhất của làng nghệ thuật nhảy múa Việt Nam trong tương lai. Điều đặc biệt của cuộc thi đó là hình thức thi đấu và đối tượng dự thi. Cuộc thi mở rộng sang tất cả các thể loại như ballet, khiêu vũ, hip hop, múa bụng, nhằm liên kết tất cả các vũ công nhí đến gần nhau hơn.

Giải đấu được tổ chức trong không khí rực rỡ sắc màu của mùa Noel 2014 tại sảnh chính tầng 1 của TTTM Savico Megamall.

Trên nền nhạc của DJ, các vũ công nhí sẽ có những giây phút thăng hoa, phiêu linh với âm nhạc. Không chỉ riêng các vũ công hiphop nhí, mà các thí sinh ở các thể loại khác như khiêu vũ, múa, múa bụng… cũng có thể tự tin thể hiện tài năng ở hình thức thi đấu đối kháng này. Mỗi thí sinh ở một trận đấu sẽ có 60 giây để thể hiện bản lĩnh của mình, đối đầu trực tiếp với một đối thủ khác. Và ba vị giám khảo sẽ đưa luôn ra quyết định ngay trên sàn đấu ở mỗi trận để tìm ra người đi tiếp vào vòng trong. Sẽ có 5 vòng từ vòng sơ loại đến vòng chung kết để tìm ra người chiến thắng cuối cùng.

Mục tiêu hàng đầu của cuộc thi là tạo một giải đấu công bằng cho các thí sinh, nên ba vị giám khảo của giải đấu là những gương mặt rất quen thuộc, đã có rất nhiều đóng góp to lớn để phát triển vũ đạo Việt Nam trong rất nhiều bộ môn.

Anh Nguyễn Viết Thành - người anh cả của cộng đồng hip hop Việt Nam, từng làm trọng tài cho nhiều giải thi đấu thế giới tại Canada, Italia, Mỹ.
Chị Nguyễn Thúy Hằng - diễn viên múa ballet, hiện đang là diễn viên múa tại nhà hát nhạc vũ kịch Việt Nam.
Chị Đặng Thu Hương - kiện tướng cấp quốc gia, trọng tài cấp quốc gia, huấn luyện viên cấp quốc gia bộ môn khiêu vũ thể thao Việt Nam của Sở Thể dục - Thể thao Hà Nội.

Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của các khách mời nhí nổi tiếng như Nhật minh - quán quân Đồ rê mí 2013, Hương thảo - giải nhì Đồ rê mí 2013 và 2 nhóm nhảy nổi tiếng Cuncun Bigtoe Crew và Milkyway BigToe Crew.

Nhật Minh và Hương Thảo. 
Cuncun Bigtoe Crew.

Dự kiện số lượng thí sinh tham gia thi đấu là khoảng 100 em vũ côngchuyên và không chuyên trong và ngoài nước, độ tuổi từ 6 đến 13.

Thời gian: 14h - 21h ngày 28/12/2014

Địa điểm: Sảnh chính - Tầng 1 TTTM Savico Megamall

- Mọi thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ:

Bùi Thị Ái Linh - Bigtoe Limited compay: 01652 299 436

- Mọi thắc mắc về địa điểm tổ chức, vui lòng liên hệ:

Quầy thông tin TTTM Savico Megamall: 04 62 668855

TTTM Savico Megamall, số 7 - 9 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội.

Battle Kidz

Tư liệu: Battle Kidz

Bạn có thể quan tâm