Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đây là lý do người trẻ không nên bỏ lỡ Samsung Galaxy A80

Sau nhiều tháng chờ đợi, người dùng trẻ đã có thể sở hữu chiếc Galaxy A80 với camera trượt xoay 180 độ, màn hình vô cực tích hợp cảm biến vân tay một chạm.

Galaxy A80 được Samsung giới thiệu hồi đầu tháng 4 tại Thái Lan. Model này được dự đoán là smartphone “bom tấn” khuấy đảo thị trường cận cao cấp từ ông lớn Hàn Quốc. Máy sở hữu màn hình Super AMOLED 6,7 inch, độ phân giải Full HD+, cho phép người dùng xem phim, lướt web, chơi game thoải mái, không còn gặp khuyết điểm gây hạn chế hiệu ứng thị giác.

Camera trượt xoay tạo điểm nhấn khác biệt cho Galaxy A80. Ảnh và video selfie sẽ đạt chất lượng vượt trội, nhờ sử dụng cụm camera chính với đầy đủ tính năng, hiệu ứng.

Máy được trang bị camera 48 MP f/2.0, camera siêu rộng 8 MP f/2.2, và camera xoá phông cho phép chụp chân dung đẹp hơn. Người dùng có thể quay video xoá phông, giúp bạn trẻ livestream, quay Tiktok... đẹp và nổi bật hơn.

TGDD anh 3
Camera trượt xoay 180 độ giúp người dùng có ảnh và video selfie chất lượng cao với đầy đủ tính năng, hiệu ứng của cụm camera chính.

Bên cạnh đó, Galaxy A80 sở hữu cấu hình với hiệu năng mạnh mẽ, gồm chip Snapdragon 730G, RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Ngoài ra, viên pin dung lượng lớn 3.700 mAh kết hợp chuẩn sạc nhanh đến 25 W cho phép máy sạc đầy 55% trong 30 phút, giúp người dùng thoải mái trải nghiệm mọi tính năng cả ngày, giải phóng nỗi lo hết pin trong những chuyến đi.

TGDD anh 4
Galaxy A80 sở hữu cấu hình “khủng”, pin dung lượng cao, cho phép mọi trải nghiệm chơi game, xem phim của người dùng mượt mà, không gián đoạn.

Galaxy A80 là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho người dùng trẻ đang tìm kiếm smartphone giúp trải nghiệm nhiều hơn, thoả sức sáng tạo, khẳng định cá tính.

Từ 16/7 đến 31/7, người dùng có thể đặt trước Galaxy A80 tại Thế Giới Di Động để nhận ưu đãi đặc biệt gồm: Tai nghe Bluetooth AKG Y500 trị giá 3,99 triệu đồng, có tính năng ngắt nhạc tự động khi tháo tai nghe ra khỏi tai, tiết kiệm pin với thời lượng lên đến 33 giờ nghe nhạc liên tục. Ngoài ra, khách hàng còn được ưu đãi trả góp 0% và gói bảo hiểm rơi vỡ trong một năm.

Thông tin chi tiết về sản phẩm và chương trình ưu đãi đặt trước Galaxy A80, độc giả tham khảo tại đây, hoặc gọi hotline 18001060.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm