Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đây là chiếc tủ lạnh trả lời được câu hỏi 'Tuần này nhà ta ăn gì?'

Chiếc tủ lạnh ngày càng trở nên quan trọng trong cuộc sống hiện đại, đóng vai trò là nơi lưu giữ sự tươi ngon của thực phẩm, mang đến cho chúng ta bữa ăn đảm bảo chất lượng.

Với những cải tiến đáng giá dưới đây, việc bảo quản thực phẩm và nấu nướng của mỗi gia đình sẽ nhẹ gánh hơn nhiều.

Giữ thực phẩm tươi lâu cho người bận rộn

“Guồng quay hối hả của cuộc sống” thực sự khiến bạn không có thời gian để sáng sáng đủng đỉnh xách làn đi chợ, chiều chiều về sớm nấu cơm như “các cụ ngày xưa”. Do đó, sự xuất hiện của tủ lạnh thật sự mang nhiều ý nghĩa và giá trị trong cuộc sống ngày nay.

Chúng ta sắm tủ lạnh để cất trữ thực phẩm tươi ngon lâu hơn. Nhưng với những dòng tủ lạnh đời cũ, thực phẩm nào được ưu ái nằm khu vực khay thì còn có cơ hội tươi ngon lâu. Ngược lại, thực phẩm không may bị ra rìa ở cánh tủ - nơi hiếm khi đạt được nhiệt độ bảo quản lý tưởng, rất dễ giảm chất lượng. Tình trạng rau, củ quả bị chín lạnh khi nằm sát mặt lưng tủ lạnh cũng thường xuyên diễn ra.

Tủ lạnh càng lớn, việc giữ nhiệt đồng đều để thực phẩm không bị đóng băng cục bộ do quá lạnh, hoặc héo úa do không đủ mát càng quan trọng. Để khắc phục tình trạng này, ông lớn Samsung đã giới thiệu công nghệ làm lạnh vòm All Around Cooling trên mẫu tủ lạnh Side by Side RS5000.

All Around Cooling kiểm soát và khắc phục những chênh lệch nhiệt độ. Cùng với đó là hệ thống họng gió riêng cho từng khay, tạo luồng gió đảo chiều để giữ nhiệt độ đồng đều khắp ngăn mát. Nhờ vậy, thực phẩm dù mua cách đây 5-6 ngày, nằm ở vị trí nào trong tủ lạnh cũng luôn tươi mới.

Không còn phải trăn trở “Hôm nay ăn gì?”

Hôm nay mát trời, thèm sườn chua ngọt mà trong tủ chỉ còn khúc cá. Ngày mai muốn ăn gà chiên, lục tủ chỉ có thịt heo… Điều ước “mang cả siêu thị vào trong tủ lạnh” hẳn chưa bao giờ mãnh liệt hơn thế.

Nhưng nhiều khi ước mơ chỉ là mơ ước. Diện tích bếp hạn hẹp, bạn khó lòng đặt một chiếc tủ lạnh cỡ lớn để vừa chứa cả thế giới, vừa tiết kiệm diện tích giữa thành phố đất chật người đông.

Side by Side RS5000 anh 3
“Mang cả siêu thị vào tủ lạnh” là ước mơ của nhiều người nội trợ. Ảnh: Liêu Lãm.

Tuy nhiên, với sự ra đời của công nghệ SpaceMax - làm mỏng hóa khung viền tủ lạnh vách ngăn bơm urethane cách nhiệt siêu mịn, bạn hoàn toàn có thể mơ một giấc mơ có thật.

Cụ thể, công nghệ SpaceMax trên tủ lạnh Samsung RS5000 giúp khung viền mỏng đi đáng kể, đồng thời tăng dung tích chứa thêm 100 lít so với các dòng tủ lạnh thế hệ cũ có cùng kích thước. Side by Side RS5000 dòng 2 cửa có thể mở rộng không gian lưu trữ lên 647 lít, trong khi dòng 3 cửa có sức chứa tối đa 602 lít.

Side by Side RS5000 anh 4
Công nghệ SpaceMax giúp viền tủ lạnh mỏng hơn. Ảnh: Liêu Lãm.

Giờ đây, bạn chỉ cần đi siêu thị một lần mỗi tuần và yên tâm 7 ngày sau đó muốn nấu gì là có nguyên liệu nấy.

Tủ lạnh không chỉ biết làm lạnh

Ngoài công dụng là chiếc tủ chạn thời 4.0, tủ lạnh giờ còn là đồ nội thất tô điểm cho căn bếp. Màu sắc trang nhã, thiết kế tối giản mà hiện đại, vừa vặn với không gian gia đình… là những đòi hỏi của nhiều người tiêu dùng hiện đại.

Sở hữu ngôn ngữ thiết kế Flat Style Design - tất cả thiết kế nằm trên một mặt phẳng, đường nét góc cạnh hiện đại và sắc sảo, tay nắm tối giản, tủ lạnh Samsung Side by Side RS5000 giúp không gian phòng bếp thêm nhiều phần sang trọng.

Ngoài ra, thiết kế 3 cửa linh hoạt cũng là một điểm cộng. Cụ thể, RS5000 sở hữu hai ngăn mát bên phải và một ngăn đông bên trái. Việc phân chia hai ngăn mát giúp giảm thiểu khí lạnh thất thoát đến 55%, tiết kiệm điện năng và bảo quản trọn vẹn vị ngon của thực phẩm.

Cơ hội trải nghiệm không gian SpaceMax - mô phỏng bên trong tủ lạnh RS5000 từ 10/5 đến hết 11/6 và nhận quà tặng hấp dẫn tại Samsung Showcase (số 2 Hải Triều, Đa Kao, quận 1, TP.HCM).

Từ 13/5 đến hết 14/7, khi mua tủ lạnh Side by Side RS5000, người dùng có cơ hội nhận máy tính bảng Galaxy Tab A (bao gồm S Pen 2019 P205N) trị giá 6,99 triệu đồng, lò vi sóng MG23K3575AS/SV trị giá 3,25 triệu đồng, máy ép trái cây Elmich JEE-1853 trị giá 2,99 triệu đồng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm RS5000 của Samsung, độc giả truy cập tại đây.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm