Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đây là các con số chứng minh sức hút của Galaxy S10 tại Việt Nam

Càng sát ngày ra mắt tại Mỹ, số lượt tìm kiếm cấu hình, cách thức đặt, thông tin ưu đãi của Galaxy S mới càng tăng vọt.

Chỉ một tuần nữa, lễ ra mắt Galaxy S10 sẽ diễn ra tại Mỹ (20/2). Đây là một trong những sự kiện được giới công nghệ mong đợi nhất năm. Theo Google Trends, mức độ quan tâm và số lượt săn tìm Galaxy S10 của người dùng Việt có xu hướng tăng lên nhanh chóng.

Samsung anh 1
Lượt tìm kiếm Galaxy S10 từ 3/2 đến nay đều đạt điểm tối đa 100.

Từ khóa “Thông số Galaxy S mới” đã vượt mốc 27 triệu lượt tìm kiếm, tăng gấp 10 lần so với tháng trước. Số lượt tìm kiếm liên tục tăng là minh chứng cho thấy người dùng Việt đang mong chờ flagship của Samsung.

Bên cạnh thông tin rò rỉ về cấu hình, người dùng Việt cũng có xu hướng tìm kiếm các chương trình ưu đãi đặt trước sản phẩm. Có đến 31 triệu lượt tìm kiếm chương trình “Đặt mua Galaxy S mới” và 9 triệu lượt tìm kiếm từ khóa “Ưu đãi Galaxy S mới” trên Google.

Samsung anh 2
Chương trình ưu đãi của Thế Giới Di Động hiển thị ngay trang tìm kiếm đầu tiên.

Đáp ứng mong đợi của người dùng, nhiều nhà bán lẻ đã kịp thời tung ra chương trình ưu đãi sớm. Trên trang tìm kiếm, hiển thị đầu tiên là “Đặt gạch siêu phẩm Galaxy S mới, rước bộ quà 7 triệu đồng” của Thế Giới Di Động.

Nhà bán lẻ không chỉ cho trả góp lãi suất 0%, mà còn mạnh tay tặng kèm tai nghe không dây sắp trình làng với 8 GB dung lượng lưu trữ riêng, Samsung Clearview hiện đại và phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng. Đặc biệt, người dùng đặt trước Galaxy S10 còn nhận được gói bảo hiểm rơi vỡ một năm và ưu đãi phòng chờ thương gia khi lên máy bay.

Ngoài bộ quà 7 triệu đồng, khách hàng truy cập vào trang đặt trước trên Thế Giới Di Động còn được chơi game “Thách thức 10 năm cùng Galaxy S” để nhận lì xì may mắn đầu xuân là một chiếc Galaxy S mới, 10 phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng và hơn 3.000 thẻ cào điện thoại.

Samsung anh 3
Galaxy S mới sẽ sở hữu một trong những màn hình đẹp nhất trong giới smartphone.

Nhiều nguồn tin cho thấy, Galaxy S mới sẽ sở hữu màn hình đẹp nhất trong giới smartphone. Đó là kiểu màn hình Infinity-O vô cực 4 viền siêu mỏng với tỷ lệ hiển thị gần như 100%. Camera trước, loa và cảm biến vân tay sẽ được Samsung tích hợp dưới lớp màn hình.

Ngoài ra, thiết bị có thể trang bị đến 3 camera sau và 2 camera trước. Máy sử dụng chip Exynos 9820 hoặc Snapdragon 855 đời mới nhất, RAM đến 12 GB và bộ nhớ đạt kịch trần 1 TB. Đặc biệt, model có khả năng sạc nhanh không dây cho điện thoại khác chưa có trên thị trường.

Độc giả đặt trước Galaxy S mới tại đây để nhận bộ quà 7 triệu đồng từ Thế Giới Di Động. Chương trình diễn ra từ ngày 11/2 đến 26/2, giao hàng trong ngày 8/3.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm