Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đây là 4 TV Sony lý tưởng cho nhu cầu giải trí của gia đình

OLED Master Series A9F, 55X8500F 55 inch, 49X7500F 49 inch hay 43W800F 43 inch sẽ là những lựa chọn xứng đáng để bạn cân nhắc cho cả nhà cùng trải nghiệm.

Chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt, tiện ích cùng kho giải trí, ứng dụng phong phú, các mẫu Sony Android TV đã chứng tỏ sức hút với người tiêu dùng Việt.

Sony OLED Master Series A9F 65 inch

sony anh 1
Sony OLED Master Series A9F mang đến cht lưng hình nh chân thc.

Ở phân khúc TV cao cấp, Sony OLED Master Series A9F là sự lựa chọn hợp lý cho gia đình. Vi xử lý hình ảnh X1 Ultimate trên dòng A9F với sức mạnh tăng gấp đôi so với X1 Extreme trên A8F trước đó. Nhờ vậy, TV xử lý độ sắc nét và độ tương phản tốt.

A9F còn được cân chỉnh màu sắc với độ chính xác cực cao, có thể dùng làm màn hình tham chiếu cho các hãng phim hoặc các công ty sản xuất chương trình truyền hình. Công nghệ Acoustic Surface Audio sử dụng chính màn hình OLED để tạo ra âm thanh, đem lại trải nghiệm hình ảnh và âm thanh đồng nhất vị trí như trong rạp chiếu phim. Loa siêu trầm cũng được khéo léo bố trí sau lưng TV tạo ra hệ thống loa 3.2 kênh.

Ngoài chất lượng hình ảnh, âm thanh, Sony còn chú trọng đến trải nghiệm người dùng thông qua hệ điều hành Android TV. Sony Android TV có khả năng hỗ trợ nhận diện giọng nói bằng tiếng Việt cả ba miền với độ chính xác cao.

Hợp tác với Google và Netflix, hãng mang đến thế giới giải trí phong phú cho người dùng. Trang bị remote thông minh, từ người lớn tuổi đến trẻ nhỏ hay người không rành về công nghệ đều sử dụng Sony Android TV dễ dàng.

Gia đình có thể thưởng thức hàng nghìn bộ phim trên Netflix, trải nghiệm các ứng dụng từ Google Play Store, Youtube, game, Facebook, hay các ứng dụng thuần Việt như VTVGo, Zing Mp3...

Theo số liệu từ GfK, Sony 55A8F và 65A8F là hai mẫu TV OLED bán chạy nhất tại Việt Nam trong tháng 12/2018.

Sony 55X8500F 55 inch

sony anh 2
Sony 55X8500F phù hp vi nhng gia đình có không gian rng.

Với căn hộ có không gian rộng, bạn có thể tham khảo dòng TV 55 inch của Sony. Trong đó, 55X8500F là sự lựa chọn lý tưởng với bộ xử lý 4K HDR X1, công nghệ hiển thị Triluminos và Live Colour cho màu sắc rực rỡ, sống động hơn. Trong khi đó, Super Bit Mapping 4K HDR đem lại khả năng tái tạo hình ảnh chi tiết.

Với những người mê thể thao hay phim hành động, công nghệ Motionflow trên chiếc TV này trở nên hữu ích khi đẩy tần số quét lên 800 Hz. Nhờ vậy mà các pha bóng đá gay cấn, các màn rượt đuổi tốc độ được thể hiện mượt mà, loại bỏ hoàn toàn vệt mờ để đem đến nội dung hấp dẫn và chân thực.

Chiếc Android TV này có giá khong 24 triu đng.

Sony 49X7500F 49 inch

sony anh 3
Công ngh 4K X-Reality pro nâng cấp hình ảnh độ phân giải thấp cho chất lượng sắc nét gần bằng 4K.

Ở phân khúc 49 inch, 49X7500F của Sony là mẫu Android TV được người dùng ưa chuộng với mức giá khoảng 16 triệu đồng. Không chỉ trang bị kích thước màn hình lớn hơn, nhà sản xuất còn nâng độ phân giải TV lên 4K cho hình ảnh sắc nét, giàu chi tiết ngay cả với khoảng cách xem gần.

 TV có thiết kế với phần viền mỏng, mở rộng không gian trải nghiệm của người dùng.

Hãng cũng tích hợp bộ xử lý 4K X-Reality Pro cho model này, giúp xử lý hình ảnh và nâng cấp nguồn phát lên gần với chuẩn 4K. Công nghệ ClearAudio+ tinh chỉnh âm thanh, giúp nghe nhạc với lời thoại tách biệt, rõ ràng.

Ngoài ra, các dòng Sony Android TV phân khúc 49 inch khác như 49W800F hay 49X8500F cũng được nhiều người dùng lựa chọn.

Sony 43W800F 43 inch

sony anh 4
Sony 43W800F là mt trong nhng dòng TV bán chy nht ti Đin Máy Xanh.

43W800F là một trong những mẫu Android TV có sức tiêu thụ lớn trên thị trường. Model này trang bị các tính năng cần thiết nhất cho người dùng phổ thông. Màn hình rộng 43 inch cùng thiết kế thanh lịch giúp bạn dễ dàng đặt trong nhiều không gian phòng. Các dây kết nối được đặt gọn gàng phía sau chân đế TV để tối ưu không gian cho người sử dụng.

Thế mạnh chất lượng hình ảnh tiếp tục được Sony phát huy khi 43W800F hỗ trợ HDR, cho màu đen sâu và màu trắng thuần khiết hơn. Bộ xử lý hình ảnh X-Reality Pro có thể tái tạo, phân tích và nâng cấp từng điểm ảnh, giúp hình ảnh chi tiết và sắc nét.

Loa kép 10W cho chất lượng âm thanh trong trẻo với công nghệ ClearAudio+. Giá của 43W800F chỉ khoảng 11 triệu đồng.

Ngoài ra, Sony còn có các lựa chọn hấp dẫn và bán chạy khác với kích thước 43 inch như 43X7500F, 43W660F.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm