Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đây có thể là Galaxy Note20

Mẫu smartphone cao cấp của Samsung sẽ ra mắt vào đầu tháng 8 với thiết kế được tinh chỉnh đôi chút so với thế hệ trước.

Sau khi Samsung vô tình làm lộ hình ảnh của Galaxy Note20 màu đồng, những bức hình thật của chiếc điện thoại này đã tiếp tục được đăng tải trên mạng.

Tài khoản Ice Universe đã đăng tải nhiều hình chi tiết của chiếc Note20 Ultra, so sánh trực tiếp với thế hệ trước là Note10 Plus. Qua những hình ảnh này, có thể thấy Note20 Ultra đã có nhiều cải tiến về mặt thiết kế.

hinh anh that Samsung Galaxy note20 ultra anh 1

Note20 Ultra có camera selfie nhỏ hơn, viền cũng mỏng hơn Note10 Plus. Ảnh: Ice Universe.

Cụ thể, camera trước trên Note20 Ultra có kích thước nhỏ hơn, phần viền trở nên rất mỏng, và các cạnh màn hình cũng có độ dốc lớn hơn. Chiếc Note mới cũng có kiểu dáng vuông vắn hơn một chút so với thế hệ trước.

Thiết kế mặt sau của Note20 Ultra cũng được tài khoản @Jimmy Is Promo đăng tải, nhìn khá giống S20 Ultra, với cụm camera lớn và nổi hẳn lên. Bên trong là 3 camera, cảm biến ToF và đèn flash.

@JimmyIsPromo cũng cho biết vị trí của khe cắm bút S Pen và loa ngoài sẽ được chuyển sang bên trái cổng sạc, thay vì bên phải như hiện nay.

Trước đó, những hình ảnh chiếc Galaxy Note20 Ultra có màu đồng được đăng tải. Galaxy Watch 3 phiên bản 41 mm cũng bị lộ với màu đồng tương tự Galaxy Note20 Ultra, cho thấy đây sẽ là cặp đôi thiết bị phù hợp cho những người yêu thời trang.

hinh anh that Samsung Galaxy note20 ultra anh 2

Cụm camera của Note20 Ultra khá giống S20 Ultra. Ảnh: Jimmy Is Promo.

Không chỉ thiết kế, nguồn tin từ The Elec ngày 30/6 cũng tiết lộ dòng Galaxy Note20 sẽ sử dụng công nghệ màn hình mới cho phép máy tiết kiệm năng lượng lên đến 20%.

Gọi là HOP (Hybrid-oxide và Polycrystalline silicon), đây là sự kết hợp giữa tấm nền OLED thông thường với công nghệ LTPO (Low-temperature Polycrystalline oxide) và LTPS (Low-temperature Polycrystalline silicon).

LTPO đã được sử dụng trên một số sản phẩm như Apple Watch Series 5 giúp thiết bị tiêu thụ năng lượng ít hơn. Với tin đồn xuất hiện trên Note20, đây sẽ là những chiếc smartphone đầu tiên trang bị công nghệ này.

Theo Tom's Guide, công nghệ LTPO giúp màn hình trên Galaxy Note20 thay đổi tốc độ làm mới (refresh rate) một cách linh hoạt thay vì phải vào cài đặt để chỉnh. Ví dụ, màn hình sẽ tự chỉnh tốc độ 120 Hz xuống 60 Hz khi xem phim, chỉnh lên lại 120 Hz khi chơi game.

Hình ảnh mới của Galaxy Note20 Ultra

Thiết kế của Galaxy Note20 Ultra tiếp tục lộ diện với màu đồng, cụm camera lớn.

Hà My

Bạn có thể quan tâm