Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Silva giúp Man City duy trì cách biệt 16 điểm với MU

Trong trận đấu muộn nhất vòng 30 Premier League diễn ra sáng 13/3, Man City thắng chủ nhà Stoke 2-0 nhờ cú đúp của David Silva, qua đó duy trì khoảng cách 16 điểm với MU.

Man City duy tri cach biet 16 diem voi MU anh 1
Man City tiếp tục khẳng định sức mạnh của ứng viên số một cho danh hiệu Premier League mùa này và cho thấy trận thua ở lượt về vòng 1/8 Champions League không ảnh hưởng đến tinh thần toàn đội.
Man City duy tri cach biet 16 diem voi MU anh 2
Làm khách đến sân của Stoke City, đoàn quân của huấn luyện viên Pep Guardiola không gặp quá nhiều khó khăn khi giành chiến thắng 2-0.
Man City duy tri cach biet 16 diem voi MU anh 3
Tiền vệ David Silva là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất trận với cú đúp bàn thắng vào lưới Stoke City.
Man City duy tri cach biet 16 diem voi MU anh 4
Ngay phút thứ 10, David Silva đưa Man City vượt lên sau pha băng xuống và dứt điểm cận thành từ đường chuyền của Raheem Sterling bên cánh phải.
Man City duy tri cach biet 16 diem voi MU anh 5
Hiệp 1 khép lại với lợi thế dẫn bàn thuộc về các học trò của huấn luyện viên Pep Guardiola, tạo điều kiện cho hiệp 2 diễn ra với thế trận thoải mái về tinh thần thi đấu.
Man City duy tri cach biet 16 diem voi MU anh 6
Phút 50, David Silva hoàn tất cú đúp giúp Man City vượt lên dẫn 2-0. Anh ghi bàn từ đường chuyền kiến tạo của Gabriel Jesus.
Man City duy tri cach biet 16 diem voi MU anh 7
Trong những phút còn lại, Stoke City không thể chọc thủng lưới thủ môn Ederson. Thậm chí thẻ vàng duy nhất của trận đấu thuộc về đội chủ nhà dành cho Joe Allen ở phút 73.
Man City duy tri cach biet 16 diem voi MU anh 8
Giành chiến thắng 2-0 trước Stoke, Man City có 81 điểm, qua đó duy trì khoảng cách hơn 16 điểm so với đội bám đuổi thứ hai là MU.
Man City duy tri cach biet 16 diem voi MU anh 9
Bảng xếp hạng sau vòng 30 Premier League.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Imagges

Bạn có thể quan tâm