Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Chơi như Chelsea trước Man City là tội ác với bóng đá’

Chứng kiến màn trình diễn bạc nhược của Chelsea trước Man City, cựu tiền vệ Jamie Redknapp cho hay anh cảm thấy rất thất vọng.

Thua Man City, HLV Conte đem Arsenal ra 'đá xoáy' Đáp lại chỉ trích về lối chơi của Chelsea, HLV Conte cho biết ông không ngu ngốc tới mức chơi đôi công với Man City để rồi nhận thất bại giống như Arsenal cách đây vài ngày.

Chelsea vừa trải qua thất bại tâm phục khẩu phục trước Manchester City cuối tuần qua. Thầy trò Antonio Conte đã không thể có 1 cú sút trúng đích nào trong cả trận, và thời lượng kiểm soát bóng chỉ là 29%. Đó cũng là trận đấu mà Conte đã chấp nhận cho đội bóng của mình chơi mà không có tiền đạo.

“Những gì Chelsea làm là chống lại bóng đá, là tội ác với bóng đá”, Jamie Redknapp bình luận trên Sky Sports. “Tôi chắc chắn vậy. Tôi đã rất ngóng chờ trận cầu này. Tôi hiểu khi chơi với sơ đồ không tiền đạo, bạn sẽ khó bị đánh bại hơn. Nhưng Chelsea phải có ý định thắng chứ”.

“Họ có những cầu thủ giỏi cơ mà? Cứ như thể họ không có ý định dâng lên vậy”, cựu tiền vệ của Liverpool cho hay.

man city vs chelsea anh 1
Conte để Eden Hazard chơi cao nhất trong trận đấu với Man City. Tiền vệ người Bỉ đã im tiếng trong suốt thời gian có mặt trên sân.

Jamie Redknapp cũng nhận định Chelsea đã tự thua chứ không phải do Man City quá xuất sắc: “Manchester City thậm chí còn không hay đến mức độ ấy (áp đảo Chelsea cả trận). Chelsea không muốn chơi bóng. Chắc Conte đã làm tư tưởng cho các cầu thủ rằng phải co cụm, trong khi họ có thể chơi tốt hơn vậy nhiều. Và dù Pep Guardiola có ăn mừng thì ông ấy phải hiểu rằng làm như vậy là tốn thời gian”.

Lập luận cho những chỉ trích của mình, Redknapp cho rằng một đội chơi tấn công hoàn toàn có thể hạ Man City. Đến nay, trận thua duy nhất của thầy trò Pep Guardiola là trước Liverpool – đội bóng có lối chơi tấn công mạnh mẽ.

“Man City thua duy nhất 1 trận trước Liverpool – một đội bóng rất giàu năng lượng. Họ bám đuổi các cầu thủ Man City, tạo ra vô số áp lực và cướp bóng ngay 1/3 sân đối phương. Đừng bảo với tôi rằng bộ 3 tấn công của Chelsea không hay bằng Liverpool”, Redknapp bình luận.


Phúc Long

Bạn có thể quan tâm