Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Moyes xấu hổ với kết quả thi đấu của M.U

M.U không có phong độ tốt ở Ngoại hạng Anh khi đang đứng thứ 7. Với thành tích kém cỏi trên của Quỷ đỏ, HLV David Moyes cho biết cảm thấy rất xấu hổ.

Trước chuyến làm khách đến sân Upton Park của West Ham, vị tướng của Quỷ đỏ Manchester chia sẻ: “Tôi nghĩ điều đáng mong đợi nhất là sự ủng hộ của CĐV dành cho đội bóng trong trận gặp Olympiakos. Chúng tôi đã đem đến vài thứ cho họ để hy vọng. Tôi rất vui mừng vì điều này. Tuy nhiên, có nhiều trận M.U thi đấu không tốt, và tôi cảm thấy xấu hổ vì kết quả đó. Tôi cần thời gian. Đội bóng không thể làm mọi thứ ngay lập tức”. 

David Moyes biến M.U thành đội bóng tầm trung như Everton

Kết quả sau 29 vòng đấu của M.U và Everton dưới sự dẫn dắt của David Moyes không có sự khác biệt khi cùng có 48 điểm và ghi được 46 bàn thắng.

 

HLV David Moyes cảm thấy xấu hổ với thành tích không tốt của M.U. Ảnh: Daily Mail.

Tính đến thời điểm hiện tại, CLB chủ sân Old Trafford đã thua Man City, Everton, Newcastle, Tottenham, Chelsea, Stoke, và đặc biệt là thất bại trong cả hai lần gặp Liverpool mùa này. Màn trình diễn nghèo nàn ở Premier League khiến Quỷ đỏ khó có khả năng lọt vào top 4.

Trong khoảng thời gian sắp tới, đội quân của HLV David Moyes tiếp tục gặp phải rất nhiều khăn khi không có sự phục vụ của chân sút chủ lực Van Persie trong đội hình do trung phong người Hà Lan phải nghỉ thi đấu từ 4 đến 6 tuần để điều trị chấn thương.

Sau khi gặp West Ham cuối tuần này, M.U sẽ đụng độ Man City vào giữa tuần tới trong trận đá bù diễn ra trên sân nhà Old Trafford. Vào tháng 4, thầy trò HLV David Moyes còn có 2 trận tứ kết Champions League rất khó khăn khi đụng độ nhà đương kim vô địch Bayern Munich.

Champions League: M.U vào cửa tử, Chelsea hạ PSG

Chuyên gia bình luận bóng đá Alan Smith, cựu danh thủ của Arsenal, nhận định M.U không có cửa thắng Bayern Munich. Tuy nhiên, ông lại đánh giá rất cao Chelsea.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm