Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Moyes tuyên bố 'trói' Rooney ở lại MU

Nhà cầm quân người Scotland thông báo Rooney sẽ tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford.

David Moyes tuyên bố 'trói' Rooney ở lại MU

Nhà cầm quân người Scotland thông báo Rooney sẽ tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford.

Ở buổi trả lời phỏng vấn đầu tiên trước giới truyền thông kể từ ngày chính thức tiếp quản ghế nóng của MU, HLV David Moyes nhận được câu hỏi về tương lai của tiền đạo Wayne Rooney. Trong những ngày gần đây, có thông tin nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu sẵn sàng mời gọi Rooney bằng những đề nghị hấp dẫn.

16h12: Khi được hỏi liệu Ronaldo có phải một mục tiêu, Moyes trả lời: “Tôi sẽ không bao giờ nói về những cầu thủ ở đội bóng khác. CLB này luôn quan tâm tới những người giỏi nhất".

16h19: “Tôi nhận thấy mọi người ở CLB thật tuyệt vời. Họ muốn sự lâu dài và kế tục. Nhà Glazers và Ed Woodward xem xét mọi thứ trong một chiến lược dài hạn. Tôi cũng cần gửi lời cảm ơn lớn tới Bill Kenwright và Everton. Tôi chắc rằng ông ấy hiểu tôi phải ra đi".

16h21: Vidic chia sẻ: “Các cầu thủ muốn thể hiện rằng họ quan tâm tới HLV mới. Tất cả đang nỗ lực hết mình. Dù bạn trẻ hay già, thi đấu cho M.U luôn cực kì áp lực".

Trong khi đó, Moyes ca ngợi Sir Alex: “Sir Alex sẽ luôn ở đây. Khán đài và bức tượng của ông ở đây. Các CĐV cần nhận ra đó từng là thời đại của Sir Alex Ferguson và ai đó cần phải tới. Tôi không nghĩ một HLV khác có thể huấn luyện ở đẳng cấp này trong 25 năm tại một CLB như thế này".

Không sợ Mourinho - Ảnh: Getty

16h23: “Tôi hài lòng vì thấy Mourinho trở lại. Tất cả đều hào hứng trước việc ông ấy trở lại Premier League".

16h26: “Tôi sẽ cố mang về một cầu thủ trong chuyến du đấu nhưng thương vụ có thể thất bại. Mọi thứ đều đã bị đình lại bởi quá nhiều HLV mới đã tới (các CLB trên khắp châu Âu - Thethaovanhoa.vn)".

16h28: Buổi họp báo đầu tiên của David Moyes kết thúc.

Theo Thể thao & Văn hóa

 

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Thể thao & Văn hóa

Bạn có thể quan tâm